+Aa-
    Zalo

    Lee Nguyễn không thể giúp đội nhà vô địch MLS 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù thi đấu xuất sắc nhưng Lee Nguyễn vẫn chẳng thể cứu được việc New England Revolution thất bại 1-2 trước LA Galaxy trong trận chung kết MLS Cup 2014.

    (ĐSPL) – Dù thi đấu xuất sắc nhưng Lee Nguyễn vẫn chẳng thể cứu được việc New England Revolution thất bại 1-2 trước LA Galaxy trong trận  chung kết MLS Cup 2014.
    Khởi đầu trận đấu, cả hai thi đấu thăm dò và không có nhiều cơ hội được tạo ra trong suốt 45 phút đầu tiên. Và rồi LA Galaxy mở tỷ số trước ở phút 52 nhờ bàn thắng của Gyasi Zardes. Trước đó Lee Nguyễn đã có pha xử lý kỹ thuật trong vòng cấm và bị hậu vệ LA Galaxy đốn ngã nhưng trọng tài lại nói không với quả phạt 11m.

    Lee Nguyễn không thể giúp New England Revolution đăng quang MLS.


    Bị dẫn bàn nhưng New England Revolution vẫn thi đấu rất quyết tâm. Như thường lệ, Lee Nguyễn tiếp tục là mối đe dọa lớn với đội bóng của Robbie Keane. Sức ép cực lớn mà đội bóng miền Đông nước Mỹ tạo ra khiến hàng thủ LA Galaxy nhiều phen chao đảo. Bởi thế bàn thắng san bằng tỷ số của họ ở phút 79 do công của Chris Tierney chẳng làm ai bất ngờ.
    Hưng phấn sau bàn gỡ, Lee Nguyễn và các đồng đội lên cao, họ chơi cực kỳ ấn tượng và tưởng như số phận trận đấu đã được định đoạt ở phút 85 nhưng đáng tiếc là Jose Goncalves lại dứt điểm trúng xà ngang sau tình huống đánh gót chuẩn xác của Lee Nguyễn. Bất phân thắng bại sau 90 phút, hai đội buộc phải giải quyết thắng thua bằng hiệp phụ. Và ở hai hiệp đấu này, khi Lee Nguyễn xuống sức và được cho ra nghỉ thì New England Revolution cũng không còn duy trì được thế trận nữa.
    Và ở phút 111 Robbie Keane đã tỏa sáng với pha dứt điểm quyết đoán. Đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 LA Galaxy giành chức vô địch MLS 2014. Thất bại trong trận chung kết, Lee Nguyễn không thể phục thù người đồng nghiệp Robbie Keane khi từng thất bại trong cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ giá trị nhất MLS 2014 trước đó đồng thời bỏ lỡ cơ hội góp mặt ở giải Concacaf là Concacaf Champions League mùa tới. Dẫu vậy với 18 bàn thắng ở mùa giải này, cầu thủ gốc Việt đã có tên trong danh sách tiêu biểu giải nhà nghề Mỹ.
    Video tham khảo:
    Những bàn thắng đẹp nhất của Lee Nguyễn
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-nguyen-khong-the-giup-doi-nha-vo-dich-mls-2014-a73092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan