+Aa-
    Zalo

    Lịch đấu tứ kết Copa America 2015: Brazil có thể gặp Argentina ở bán kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi kết thúc vòng bảng, BTC Copa America 2015 đã bốc thăm phân nhánh vòng tứ kết giải đấu này. Theo đó, Argentina và Brazil có thể sẽ phải đối đầu nhau ở BK.

    (ĐSPL) - Sau khi kết thúc vòng bảng, BTC Copa America 2015 đã bốc thăm phân nhánh vòng tứ kết giải đấu này. Theo đó, Argentina và Brazil có thể sẽ phải đối đầu nhau ở bán kết nếu hai đội này vượt qua tứ kết.

    [mecloud]ukwQQ6zlDW[/mecloud]
    Messi và đồng đội hòa thất vọng 2-2 trước Paraguay ở trận ra mắt, sau đó chật vật đánh bại Uruguay và Jamaica với cùng tỷ số 1-0. Với 7 điểm sau 3 lượt trận, Argentina thẳng tiến vào tứ kết với tư cách đội dẫn đầu bảng B. Ở vòng 8 đội, Albiceleste sẽ chạm trán Colombia. Ứng cử viên vô địch với những ngôi sao như Jackson Martinez, Cuadrado, James Rodriguez và Falcao cũng thi đấu không thành công và xếp thứ 3 bảng C.

    Brazil có thể gặp Argentina ở bán kết, nhưng Neymar đã phải xách valy về nước.

    Trong khi đó Brazil dù thi đấu thiếu thuyết phục ở vòng bảng cũng đã có được vị trí nhất bảng C. Kết quả này giúp họ chỉ phải gặp Paraguay ở tứ kết. Bất chấp việc thiếu vắng Neymar sau án treo giò 4 trận vì gây hấn với cầu thủ Colombia, đội quân của Carlos Dunga được đánh giá dễ dàng vượt qua Paraguay.

    Bốc thăm phân nhánh tứ kết, bán kết, chung kết Copa America 2015.

    Lịch sử hiện ủng hộ Brazil trước trận chiến với Paraguay. 74 lần đối đầu trước đây, các vũ công samba áp đảo với 45 trận thắng trong khi chỉ để thua 10 trận. Thành tích ghi bàn của Selecao cũng rất ấn tượng khi sút tung lưới Paraguay 163 bàn và chỉ lọt lưới 63 lần. Nếu vượt qua Paraguay, Brazil sẽ đại chiến Argentina ở bán kết.
    Chủ nhà Chile sẽ đối đầu Uruguay ở tứ kết. Đội bóng của Alexis Sanchez là đội chơi thuyết phục nhất ở vòng bảng. Đội quân của HLV Sampaoli đánh bại Ecuador (2-0), Bolivia (5-0) và hòa Mexico (3-3) để thống trị bảng A với 7 điểm cùng hiệu suất ghi bàn ấn tượng 10-3.
    [mecloud]aZbkB8JaxO[/mecloud]

    Kết quả bốc thăm và lịch thi đấu tứ kết Copa America 2015:

    Chile vs Uruguay (6g30 25/6)

    Bolivia vs Peru (6g30 26/6)

    Argentina vs Colombia (6g30 27/6)

    Brazil vs Paraguay (6g30 28/6)

    [mecloud]Jd4Kdjx6kB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-dau-tu-ket-copa-america-2015-brazil-co-the-gap-argentina-o-ban-ket-a99440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.