+Aa-
    Zalo

    Liên tiếp cứu sống 2 người nhảy cầu tử tự ở Nghệ An

    (ĐS&PL) - Trong 2 ngày, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An đã kịp thời cứu sống 2 trường hợp nhảy cầu Bến Thủy tự tử.

    Báo Công thương đưa tin, vào khoảng 13h ngày 27/6, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo tại cầu Bến Thủy 1 (phường Bến Thủy, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) có 1 người phụ nữ gieo mình xuống sông tự vẫn.

    lien tiep cuu song 2 nguoi nhay cau tu tu o nghe an

    Người phụ nữ được phát cách vị trí nhảy khoảng 500 m. Ảnh: CACC

    Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN đã chỉ đạo Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông huy động phương tiện cùng 8 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai tìm kiếm nạn nhân.

    Đến khoảng 13h50 cùng ngày, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy người phụ nữ nói trên cách vị trí cầu 500m về phía hạ lưu. May mắn, người phụ nữ vẫn còn sống, đang chới với trên mặt nước.

    Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông đã nhanh chóng tiếp cận, đưa người phụ nữ vào bờ để tiến hành chăm sóc sức khỏe, khuyên nhủ động viên, đồng thời liên hệ người thân đến đón.

    Được biết, người phụ nữ nhảy cầu được cứu sống khoảng 30 tuổi, thường trú tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

    Theo báo Người Lao Động, vào khoảng 21h20 ngày 26/6, cũng tại cầu Bến Thuỷ 1, anh N.T. (sinh năm 2000, trú tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) đi lên cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông Lam tự tử.

    Người dân đi qua cầu phát hiện vụ việc nhưng do anh này hành động quá nhanh nên không kịp can ngăn và đã báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH đã lập tức huy động lực lượng, tổ chức tìm kiếm. Anh T. sau đó đã được cứu và đưa lên bờ an toàn.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-cuu-song-2-nguoi-nhay-cau-tu-tu-o-nghe-an-a580769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan