+Aa-
    Zalo

    Lĩnh án 12 năm tù vì lừa các bé gái làm mại dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Amanda Spencer, 23 tuổi, Nam Yorkshire, Anh, đã bị lĩnh 12 năm tù giam vì dụ dỗ các bé gái vị thành niên vào con đường mại dâm nhằm phục vụ nhu cầu thuốc phiện.

    (ĐSPL) – Amanda Spencer, 23 tuổi, Nam Yorkshire, Anh, đã bị lĩnh 12 năm tù giam vì dụ dỗ các bé gái vị thành niên vào con đường mại dâm nhằm phục vụ nhu cầu thuốc phiện của bản thân.

    Từ khi 15 tuổi, Amanda Spencer đã bắt đầu dụ dỗ các bé gái trẻ và bán vào các ổ mại dâm để nuôi cơn nghiện thuốc của mình.

    Lĩnh án 12 năm tù vì lừa các bé gái làm mại dâm
    Amanda Spencer lĩnh án 12 năm tù vì tội dụ dỗ các bé gái để bán vào ổ mại dâm.

    Ban đầu, Amanda sẽ tiếp cận, làm thân với thiếu nữ khoảng 12 – 16 tuổi và lừa những đứa trẻ trở thành kẻ nghiện ngập thuốc phiện giống mình. Sau đó, Amanda dụ dỗ những cô gái này quan hệ với đàn ông để lấy tiền chơi thuốc. Đến nay, số nạn nhân của Amanda đã lên tới 16 người.

    Tại phiên tòa ở Crown Court (Anh), một nạn nhân của Amanda (thiếu nữ 17 tuổi) đã đứng ra làm chứng và kể lại những gì bị cáo đã làm với cô bé: “Năm 15 tuổi, tôi là một kẻ vô gia cư, tôi đã gặp Amanda trong công viên. Cô ta cho tôi chỗ ở, dẫn tôi tới các bữa tiệc, cho tôi uống rượu và dùng thuốc phiện. Dần dần cô ta bắt tôi nói dối tuổi để quan hệ với đàn ông nhằm kiếm tiền mua thuốc phiện. Có lần, Amanda đã ép tôi phục vụ liên tiếp 6 người đàn ông. Người này vừa xong thì người khác đã vào. Lúc đó, tôi quá mệt mỏi và đã từ chối tiếp khách, Amanda nổi điên và đấm vào mặt tôi. Mỗi lần tiếp khách, Amanda nhận được 80 USD nhưng cô ta chỉ đưa chúng tôi 20 USD”.

    Không những thế, Amanda còn bắt ép các nạn nhân dùng thuốc phiện, giữ trạng thái họ lúc nào cũng mơ màng để dễ dàng ép các cô gái tiếp khách.

    Với những tội danh dó, Amanda phải lĩnh án 12 năm tù.

    Xem thêm video Tàu Trung Quốc tấn công vòi rồng, tàu Việt Nam đáp trả:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-an-12-nam-tu-vi-lua-cac-be-gai-lam-mai-dam-a32742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tâm sự đau lòng của một phụ nữ 25 năm hành nghề mại dâm

    Tâm sự đau lòng của một phụ nữ 25 năm hành nghề mại dâm

    (ĐSPL) – “Lúc đó, tôi cũng mường tượng được phần nào về công việc đó bởi tôi cũng đã bị những kẻ lạm dụng tình dục mình cởi bỏ quần áo. Và tôi chợt nghĩ, một ngày nào đó mình cũng có thể kiếm tiền như họ. Đó dường như là điều không thể tránh khỏi, tôi đã bước vào nghề từ năm 15 tuổi".