+Aa-
    Zalo

    Linh Nham Group đồng hành, ủng hộ chương trình ‘Chung tay chia sẻ chống dịch Covid - 19'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Có thể thấy rõ, tại Việt Nam, trong gần 3 tháng qua, hệ thống y tế đã luôn trong tình trạng căng mình chống dịch. Từ khi dịch COVID-19 “thâm nhập” vào nước ta

    (ĐS&PL) Có thể thấy rõ, tại Việt Nam, trong gần 3 tháng qua, hệ thống y tế đã luôn trong tình trạng căng mình chống dịch. Từ khi dịch COVID-19 “thâm nhập” vào nước ta, cán bộ, nhân viên ngành y tế đã cùng với các lực lượng quân đội, công an, chính quyền địa phương… luôn tiên phong trên mặt trận phòng chống dịch, nhất là công tác thăm khám, sàng lọc, điều trị cho các đối tượng bị cách ly, các bệnh nhân COVID-19.

    Với nguy cơ bị lây nhiễm cao, đội ngũ y tế rất cần nhận được sự bảo vệ, quan tâm của cả cộng đồng. Vì vậy, sự tiếp sức của cộng đồng và ủng hộ của các nguồn lực xã hội trong thời điểm này là rất cần thiết. Thủ tướng Chính phủ cũng kêu gọi và đề nghị đồng bào, đồng chí trong cả nước tiếp tục động viên, chia sẻ, chung tay ủng hộ những chiến sĩ áo trắng trong cuộc chiến với COVID-19 đầy cam go và nguy hiểm.

    Với mong muốn chung tay chia sẻ để Tiếp sức các bác sỹ tuyến đầu vượt qua đại dịch COVID 19, Ban lãnh đạo Linh Nham Group đã phối kết hợp với Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, CLB Bất động sản Hà Nội, CLB Unesco Quý bà Doanh nhân, Liên hiệp HTX Việt Nam, CLB Doanh nhân họ Lê Thành phố Hà Nội cùng nhiều tổ chức, cá nhân thực hiện chương trình “Chung tay chia sẻ chống dịch Covid 19 – Tiếp sức chiến sỹ tuyến đầu” nhằm phát huy trách nhiệm của mình cùng chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

    Ban tổ chức chương trình đã huy động và kêu gọi các tổ chức ủng hộ dưới nhiều hình thức như khẩu trang, găng tay y tế, đồ bảo hộ y tế, gel rửa tay, tài chính...

    Được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Linh Nham Group, bà Đào Thị Lan Phương – Giám đốc chiến lược của Linh Nham Group, UV BCH TƯ Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, UV BĐH CLB Bất động sản Hà Nội đã trực tiếp cùng phối hợp với các đơn vị triển khai chương trình một cách tích cực, hiệu quả trong gần 10 ngày. Ban tổ chức chương trình đã huy động và kêu gọi các tổ chức ủng hộ dưới nhiều hình thức như khẩu trang, găng tay y tế, đồ bảo hộ y tế, gel rửa tay, tài chính... để gửi đến các bệnh viện và các trung tâm y tế địa phương với tổng giá trị hiện vật và tiền mặt là 200 triệu đồng. Trong đó, Linh Nham Group ủng hộ 300 chai Gel rửa tay diệt khuẩn Doctor L trị giá 18 triệu đồng nhằm góp phần lan tỏa hành vi sử dụng đúng các sản phẩm rõ nguồn gốc, an toàn, tiện lợi đến mọi người một cách hiệu quả; đồng thời thể hiện ý thức cao của người dân trong việc phòng tránh dịch bệnh đang gieo rắc nỗi lo sợ trong mỗi người. Đặc biệt, chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 tại Đông Anh và Trường Sỹ quan Pháo binh tại Sơn Tây, Hà Nội.

    Hình ảnh một phần Gel rửa tay diệt khuẩn Doctor L được khuyên góp ủng hộ

    Sau hơn 1 tuần huy động, ngày 31/3/2020, Ban Tổ chức chương trình đã lên đường đến Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 tại Đông Anh, Bệnh viện Đa khoa Thanh Oai và Trường Sỹ quan Pháo binh tại Sơn Tây, Hà Nội để trao tặng tiền mặt và hiện vật quyên góp. Đặc biệt, sản phẩm Gel rửa tay kháng khuẩn Doctor L của Linh Nham Group đã nhận được sự phản hồi thiết thực. Đại tá, PGS. TS. NGUT Vũ Ký Vệ - Hiệu Trưởng Trường Sỹ Quan pháo binh đã chia sẻ: "Các vật dụng Y tế phục vụ công tác phòng chống dịch hiện đang hết sức cần thiết đối với chúng tôi, đặc biệt, Gel rửa tay khô là đang rất thiếu thốn tại nhà trường". Điều này đã khẳng định hướng đi đúng đắn của Linh Nham Group khi quyết tâm cho ra thị trường một sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng, để toàn dân yên tâm chống dịch, đúng triết lý của nhãn hàng, luôn đi đầu trong ngành làm đẹp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

    Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Đoàn công tác đã triển khai hoạt động khẩn trương tại các đơn vị trên và khi đến địa điểm nào cũng nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ Ban lãnh đạo các đơn vị và phòng ban, khoa trực thuộc.

    Đoàn công tác đến trao quà tặng tại Trường Sỹ Quan pháo binh...

    ... và Bệnh viện Đa khoa Thanh Oai, Hà Nội.

    Cuộc chiến phòng chống dịch COVID-19 đang vào hồi quyết liệt. Những chiến sĩ áo trắng đang xốc lại hành trang tiếp tục “ra trận” theo cách nói hình tượng của TS. Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2. Bác sĩ cũng thay mặt Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 cảm ơn Ban tổ chức chương trình đã ủng hộ tinh thần và vật chất, tiếp thêm sức mạnh để những chiến sĩ áo trắng đứng vững trong cuộc chiến phòng chống dịch COVID-19.

    Đoàn công tác trao quà tặng tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-nham-group-dong-hanh-ung-ho-chuong-trinh-chung-tay-chia-se-chong-dich-covid---19-a318107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.