+Aa-
    Zalo

    Lisa và Rosé (BLACKPINK) "sơ hở là diễn" vai cặp tình nhân nổi tiếng

    (ĐS&PL) - Mới đây, nhân dịp có buổi concert tại London (Anh), đôi bạn thân Rosé và Lisa đã cùng rủ nhau đi dạo phố phường, cứ “sơ hở là diễn” tiện thể tặng fan luôn cả bộ ảnh đẹp long lanh.

    Bộ đôi em út của BLACKPINK hóa thân thành cặp đôi trong bộ phim Enola Holmes nổi tiếng. Những cảnh phim huyền thoại bên khung cửa đều được Lisa và Rosé tái hiện cực kỳ nghiêm túc, Lisa là chàng Tử tước Tewkesbury si mê nàng "Enola" Rosé.

    Chưa hết, sau loạt ảnh đáng yêu cùng cô bạn Rosé, Lisa còn chiêu đãi thêm những khoảnh khắc khoe dáng đẹp, nhất là đôi chân dài trứ danh bên trời Tây.

    lisa va rose blackpink 22so ho la dien22 vai cap tinh nhan noi tieng anh 11
    Lisa và Rosé "sơ hở là diễn", nhập vai cực sâu thành Tewkesbury và Enola trong bộ phim Enola Holmes. Bộ đôi bạn thân cùng nhau chụp ảnh tình tứ như tình nhân, tái hiện y hệt cảnh phim nổi tiếng.
    lisa va rose blackpink 22so ho la dien22 vai cap tinh nhan noi tieng anh 2
    Lisa và Rosé chắc hẳn là fan cứng của Enola Holmes nên mới tranh thủ hóa thân thành nhân vật trong phim thế này. Nhìn ánh mắt Lisa dành cho "đóa hồng nước Úc" mà ai cũng phải tan chảy.

    Lisa và Rosé "sơ hở là diễn", nhập vai cực sâu thành Tewkesbury và Enola trong bộ phim Enola Holmes. Bộ đôi bạn thân cùng nhau chụp ảnh tình tứ như tình nhân, tái hiện y hệt cảnh phim nổi tiếng

    Lisa và Rosé chắc hẳn là fan cứng của Enola Holmes nên mới tranh thủ hóa thân thành nhân vật trong phim thế này. Nhìn ánh mắt Lisa dành cho "đóa hồng nước Úc" mà ai cũng phải tan chảy.

    lisa va rose blackpink 22so ho la dien22 vai cap tinh nhan noi tieng anh 3
    Rosé và Lisa còn nắm tay nhau bước đi đầy tình cảm, khiến fan "quắn quéo" hàng loạt.
    lisa va rose blackpink 22so ho la dien22 vai cap tinh nhan noi tieng anh 4
    Lisa còn không quên tạo dáng khoe dáng chuẩn "thánh body" đình đám Kpop. Diện bộ đồ thời thượng kín mít nhưng em út BLACKPINK vẫn phô diễn được vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân dài miên man.

    Trong các concert trước đây của Blackpink, Lisa và Rosé tương tác thường xuyên, thậm chí có những hành động thân mật. Tuy nhiên, cách đây không lâu, mối quan hệ giữa Rosé và Lisa trở thành chủ đề được dân tình bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội.

    Vào tháng 10/2022, trong show 2 đêm tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, các fan tham dự đêm diễn nói rằng Lisa đã cố gắng tiếp cận Rosé nhiều lần nhưng cả 2 không thể vui vẻ tương tác với nhau.

    Đến 2 đêm diễn tiếp theo diễn ra tại Dallas, Texas (Mỹ), người hâm mộ càng lo lắng hơn vì 2 nữ thần tượng lạnh nhạt, tránh mặt nhau và gần như không giao lưu trên sân khấu.

    Trước đó, trong một buổi phỏng vấn, Rosé thừa nhận từng có khoảng thời gian cô và Lisa cãi nhau rất nhiều, gần như ngày nào cũng có xích mích. "Nhưng chúng em vẫn là bạn thân", Lisa khẳng định.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-va-rose-blackpink-so-ho-la-dien-vai-cap-tinh-nhan-noi-tieng-a559539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan