+Aa-
    Zalo

    Liverpool 0- 0 M.U: "Quỷ đỏ" tụt hạng, đội hình tan nát với 4 cầu thủ chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng của Man City thì trận hòa trên sân nhà đã không đủ để M.U giữ được vị trí thứ 4.

    Trong khi Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng của Man City thì trận hòa trên sân nhà đã không đủ để M.U giữ được vị trí thứ 4. Thậm chí, "quỷ đỏ" còn chịu tổn thất lớn khi có tới 4 cầu thủ dính chấn thương.

    Tối qua, M.U và Liverpool đã chia điểm trong trận hòa 0-0 tại Old Trafford. Không những không giành được chiến thắng, M.U còn chịu nhiều tổn thất trong một trận đấu quyết liệt quá mức cần thiết.

    Theo đó, cả M.U và Liverpool đều muốn thắng. Man United không được phép thua nếu không muốn bị Arsenal đá văng khỏi Top 4. Trong khi đó, nếu trắng tay ra về, Liverpool từ chỗ hơn Man City 7 điểm có thể trải nghiệm cảm giác không vô địch như 29 năm đã qua.

    M.U và Liverpool chia điểm trong trận hòa 0-0 đầy "bạo lực". 

    Manchester United mất 2 người trước là Mata và Herrera do chấn thương. Người thay Mata là Lingard cũng chỉ đá được hơn 10 phút trước khi không thể tiếp tục thi đấu. Trước trận đấu, Martial và Lingard đều bị chấn thương trong trận thua PSG 0-2. Do đó, việc cắn răng để Lingard đá rồi phải nhận hậu quả là chuyện cực chẳng đã của Ole Solskjaer.

    Bước vào hiệp 2, đôi bên đều quyết tâm giành chiến thắng. Bằng chứng là các pha bóng hãm thành được tổ chức nhiều hơn. Đội chơi áp đảo và có nhiều tình huống là Manchester United. 2 lần bóng được đưa vào lưới Alisson nhưng các mũi nhọn của M.U đều rơi vào tư thế việt vị.

    M.U mất 3 quyền thay người chỉ trong 42 phút.

    Liverpool mất Firmino, dù rất cố gắng lên bóng nhưng ở những tình huống quyết định, The Kop đều không tìm được chìa khóa mở cánh cửa vào khung thành De Gea.

    Klopp buộc phải thay Salah bằng Origi nhằm tìm kiếm điều mới mẻ. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, ngôi sao người Ai Cập không được đá trọn vẹn trận đấu. Như vậy, 4 lần gần nhất đá với M.U dưới tư cách cầu thủ của Liverpool, Salah đều không thể ghi bàn hoặc kiến tạo.

    Liverpool cũng thiệt quân sau nhiều pha tranh đấu quyết liệt.

    Trận đấu trôi về những phút cuối, tỉ số hòa 0-0 không được đội nào thay đổi. Người thành công nhất là De Gea khi anh có trận đấu thứ 100 giữ sạch lưới tại Ngoại hạng Anh.

    1 điểm có được giúp Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng của Man City. Trong khi đó, trận hòa trên sân nhà là không đủ để M.U giữ được vị trí thứ 4. "Quỷ đỏ" tụt xuống vị trí thứ 5, kém Arsenal 1 điểm và hơn Chelsea 2 điểm.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liverpool-0--0-mu-quy-do-tut-hang-doi-hinh-tan-nat-voi-4-cau-thu-chan-thuong-a264178.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan