+Aa-
    Zalo

    Lộ clip "nóng" với nữ Chủ tịch Hội Nông dân, Chủ tịch xã ở Nghệ An xin nghỉ việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi lộ clip "nóng" với nữ Chủ tịch Hội Nông dân xã, một vị Chủ tịch xã ở Nghệ An đã xin nghỉ việc với lý do sức khỏe yếu và uy tín thấp.

    Sau khi lộ clip "nóng" với nữ Chủ tịch Hội Nông dân xã, một vị Chủ tịch xã ở Nghệ An đã xin nghỉ việc với lý do sức khỏe yếu và uy tín thấp.

    Ngày 20/7, bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) cho biết, phía đơn vị này đã nhận được một đơn thư nặc danh tố cáo chuyện quan hệ bất chính giữa ông N.D.M. (Chủ tịch UBND xã Thanh Chi) và bà Tr. (Chủ tịch Hội Nông dân xã Thanh Chi). Đơn đi kèm một USB chứa clip dài 4 phút ghi lại cảnh ân ái của hai người này.

    Theo bà Nga, UBKT huyện ủy sau đó đã mời cả 2 lên làm việc. Ông M., bà T. thừa nhận hành vi và viết bản kiểm điểm, nhận hình thức kỷ luật.

    Trụ sở UBND xã Thanh Chi nơi 2 vị lãnh đạo xã công tác. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Liên quan đến sự việc trên, ông Trình Văn Nhã - Phó Bí thư Huyện ủy Thanh Chương cho biết, qua xác minh ban đầu, việc quan hệ bất chính giữa ông M. và cấp dưới là có thật. Sau sự việc, sáng ngày 20/7, ông N.D.M. đã làm đơn xin nghỉ việc với lý do sức khỏe yếu và uy tín thấp.

    Theo ông Nhã, quan điểm của huyện ủy là có sai phạm thì phải xử lý, không thể cho thôi việc mà phải xử lý đến nơi đến chốn.

    Ông Nhã cho hay, hiện Huyện ủy đã giao Ủy ban kiểm tra xác minh để có hình thức kỷ luật đích đáng.

    Ông Nguyễn Văn Quế, Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương, cho biết huyện đang chờ Huyện ủy kết luận. Quan điểm của huyện là không bao che.

    Được biết ông M. sinh năm 1960 và bà T. sinh năm 1990. Hai người đều đã có gia đình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-nong-voi-nu-chu-tich-hoi-nong-dan-chu-tich-xa-o-nghe-an-xin-nghi-viec-a331565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan