+Aa-
    Zalo

    Viêm Á Luân lộ clip quấy rối bạn diễn gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy Viêm Á Luân từng có hành động khiếm nhã với “nửa kia” của thành viên cùng nhóm.

    Những ngày gần đây, vụ việc ồn ào liên quan tới Viêm Á Luân (Phi Luân Hải) hiện đang thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cơ quan chức năng Đài Loan (Trung Quốc) thông báo đã mở cuộc điều tra đối với bê bối tình dục của Viêm Á Luân và Khâu Diệu Lạc. Hành vi cưỡng ép quay clip nóng và phát tán clip với trẻ vị thành niên có thể khiến Viêm Á Luân phải trả giá lớn.

    Theo các luật sư, nếu tài tử xứ Đài bị kết tội, anh có nguy cơ phải ngồi tù 7 năm. Hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1985 phải chịu làn sóng tẩy chay từ công chúng. Anh cũng bị cấm sóng từ ngày 21/6. 

    1687665424 anyconvcom3
    Viêm Á Luân xông vào họp báo của Khâu Diệc Lạc và công khai nói lời xin lỗi tình cũ .

    Giữa lúc ồn ào liên quan tới Khâu Diệu Lạc còn chưa lắng xuống, Viêm Á Luân lại tiếp tục vướng vào lùm xùm khác. Cụ thể, clip từ buổi tiệc đóng máy phim Nhân Duyên Ngang Trái hồi năm 2016 bỗng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

    Trong đoạn video, Viêm Á Lâm liên tục đưa ra yêu cầu được hôn và hẹn hò với bạn diễn mặc thái độ né tránh của Tăng Kiều Chi. Khi bị cưỡng hôn, người đẹp sinh năm 1988 vô cùng bối rối, phải lùi về sau né tránh hành động của đàn anh.

    1687666773 a1 1
    Viêm Á Luân lao tới cưỡng hôn bạn diễn xinh đẹp. Ảnh cắt từ clip 

    Không những vậy, vào thời điểm trên, người đẹp họ Tăng đang hẹn hò với Thần Diệc Nho (thành viên cùng nhóm nhạc với Viêm Á Luân). Sau đó 4 năm, cặp đôi tuyên bố kết hôn.

    Do đó, netizen càng thêm bức xúc trước hành động của Viêm Á Luân, khi có hành động quấy rối "nửa kia" của thành viên cùng nhóm. Bên cạnh những lời chỉ trích, cũng có khán giả lên tiếng rằng, đây thực chất chỉ là trò chơi trong buổi tiệc đóng máy.

    Viêm Á Luân (Aaron) tên thật Ngô Canh Lâm, sinh năm 1985 ở Đài Loan. Anh từng là thành viên nhóm nhạc Phi Luân Hải. Bên cạnh ca hát, Á Luân đóng nhiều phim như Tử thần thiếu nữ, Thơ ngây, Thiên thần ánh sáng, Bảy người bạn... Anh công khai đồng tính.

    Scandal của Viêm Á Luân kéo dài loạt bê bối của sao Đài Loan gần đây. "Châm ngòi" cho sự việc là vụ đạo diễn kiêm diễn viên Hứa Kiệt Huy bị nhiều cô gái tố cáo quấy rối tình dục. Theo các nạn nhân, Hứa Kiệt Huy lấy lý do công việc, lừa họ gửi ảnh gợi cảm, động chạm cơ thể họ. Hôm 15/6, Hứa Kiệt Huy xin lỗi, cho biết rút khỏi làng giải trí.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-quay-roi-nam-dien-vien-ngay-tho-lien-tuc-nhan-chi-trich-a580387.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan