+Aa-
    Zalo

    Lộ diện bạn gái mới của Brad Pitt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nguồn tin thân cận cho biết tài tử Brad Pitt đã hẹn hò với bạn gái mới Ines de Ramon được vài tháng.

    Theo Page Six, tài tử Brad Pitt gần đây đã được trông thấy đi cùng Ines de Ramon - vợ cũ của diễn viên Paul Wesley tại buổi biểu diễn âm nhạc ở Los Angeles (Mỹ), làm rộ lên tin đồn tình cảm. Theo đó, nguồn tin của Page Six xác nhận cặp đôi đã hẹn hò và tìm hiểu nhau được vài tháng.

    Cụ thể, một người thân thiết với Ines de Ramon tiết lộ hai người quen nhau qua một người bạn chung và tài tử 58 tuổi thật sự rất thích cô. 

    brad pitt hen ho
    Brad Pitt bị bắt gặp hẹn hò cùng Ines de Ramon. Ảnh: Page Six 

    Trong khi đó, một nguồn tin thân với Brad Pitt cũng đã xác nhận chuyện hẹn hò của cặp đôi nhưng lưu ý rằng cả 2 chưa xác định tương lai nghiêm túc. Người này chia sẻ:  "Ines dễ thương, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Tính cách của cô ấy rất tuyệt vời. Brad thích dành thời gian với cô ấy".

    Được biết, trước đó ít lâu, Ines de Ramon đã chia tay Paul Wesley. Tin đồn về chuyện tình cảm rạn nứt của vợ chồng nam diễn viên Wesley đã được đưa ra vào tháng 9. Đại diện của cặp đôi khi ấy cho biết: "Cả 2 đều đưa ra quyết định chia tay từ cách đây 5 tháng".

    Thời điểm đó, một số nguồn tin cho biết tài tử tìm hiểu người mẫu kiêm diễn viên Emily Ratajkowski. Cả 2 đi chơi chung vài lần nhưng không tiến đến mối quan hệ nghiêm túc.

    Minh Hạnh(Theo Page Six) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-ban-gai-moi-cua-brad-pitt-a557617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan