+Aa-
    Zalo

    Lộ giá bán của siêu phẩm iPhone 6S và iphone 6S Plus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thông tin về ngày ra mắt dự kiến vào 11/9 tới đây, một số nguồn tin đã tiết lộ giá bán của 2 phiên bản iPhone 6S và iPhone 6S Plus với bộ nhớ từ 16GB đến 128GB.

    (ĐSPL) - Sau thông tin về ngày ra mắt dự kiến vào 11/9 tới đây, một số nguồn tin đã tiết lộ giá bán của 2 phiên bản iPhone 6S và iPhone 6S Plus với bộ nhớ từ 16GB đến 128GB.

    Trang bán lẻ Techtastic.nl (Hà Lan) cho biết bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ lên kệ tại Hà Lan vào ngày 25.9 tới, tức trễ hơn khoảng một tuần so với các thị trường bán ra đầu tiên vào ngày 18.9, theo PhoneArena.

    Techtastic.nl đã sớm có trong tay bảng giá của bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus do các nhà cung cấp như KPN, T-Mobile và Vodafone tiết lộ. Theo đó, iPhone mới sẽ không có phiên bản Hồng vàng (rose gold) và chỉ có các phiên bản tùy chọn cũ như Bạc, Xám và Vàng.

    Trong đó, phiên bản iPhone rẻ nhất sẽ có giá là 17,4 triệu đồng, trong khi phiên bản iPhone đắt nhất sẽ có giá lên tới gần 25 triệu đồng. Đây chỉ là mức giá bán tham khảo bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus tại thị trường Hà Lan, hiện vẫn chưa rõ mức giá bán của sản phẩm này tại các thị trường Châu Á sẽ thế nào.

    Cụ thể:

    - Phiên bản bộ nhớ 16 GB: iPhone 6s giá 781 USD, iPhone 6s Plus giá 893 USD

    - Phiên bản bộ nhớ 32 GB: iPhone 6s giá 893 USD, iPhone 6s Plus giá 1005 USD

    - Phiên bản bộ nhớ 128 GB: iPhone 6s giá 1005 USD, iPhone 6s Plus giá 1117 USD

    Giá bán của iPhone6S và iPhone6S Plus dao động từ 17 triệu đến 25 triệu tiền Việt.

    Đáng lưu ý, thông qua bảng "báo giá" vừa hé lộ thì người dùng biết được thêm một chi tiết là thế hệ iPhone 6S và iPhone 6S Plus mới vẫn chỉ có các mức dung lượng 16 GB, 64 GB và 128 GB. Như vậy, bản 32 GB sẽ không có như những thông tin rò rỉ trước đó.

    Có rất nhiều thông tin khẳng định thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ có hai phiên bản kích thước màn hình là 4,7 inch (iPhone 6S) và 5,5 inch (iPhone 6S Plus), chủ yếu máy sẽ được nâng cấp phần cứng so với bản iPhone 6 đang bán trên thị trường.

    Hiện tại, câu hỏi được người dùng đặt ra nhiều nhất hiện nay, chính là việc, liệu Apple có tung thêm phiên bản iPhone 6c như những đồn đoán gần đây. Bởi nguồn tin từ @evleaks từng tiết lộ rằng, công ty có trụ sở tại Cupertino muốn ra mắt ít nhất 3 model iPhone trong năm 2015.

    Trong đó, lý do lớn nhất thôi thúc Apple thực hiện chiến lược này là vì công ty muốn bán được thêm nhiều chiếc iPhone trong năm nay, đồng thời tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

    NaNa(Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]ACKbpcgU4L[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-gia-ban-cua-sieu-pham-iphone-6s-va-iphone-6s-plus-a109124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.