+Aa-
    Zalo

    Lỡ làm hỏng đồ chơi, bé gái quay video xin lỗi bố với biểu cảm cực đau khổ khiến người xem cười "rũ rượi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không dám trực tiếp xin lỗi bố khi làm hỏng đồ chơi mới mua, cô bé 5 tuổi đã dùng điện thoại quay video nói xin lỗi và liên tục nói yêu bố nhất.

    Không dám trực tiếp xin lỗi bố khi làm hỏng đồ chơi mới mua, cô bé 5 tuổi đã dùng điện thoại quay video nói xin lỗi và liên tục nói yêu bố nhất.

    [presscloud]15457[/presscloud]

    Trẻ con rất ngây thơ nên bằng cách này hay cách khác chúng luôn mang đến niềm vui đầy bất ngờ cho người lớn. Và câu chuyện của cô bé dưới đây cũng mang lại nhiều niềm vui như thế.

    Trong một group có rất đông thành viên tham gia, tài khoản My Bùi đã đăng tải đoạn clip về cô con gái rượu của mình khiến bao người được "liều thuốc bổ" quý giá.

    Cụ thể, con gái chị My được bố mua đồ chơi cho. Tuy nhiên vừa chơi được vài phút thì cô bé đã làm hỏng. Sợ bố mắng nên cô nhóc liền lấy điện thoại của bố quay clip để xin lỗi và có vài lời nhắn nhủ đến bố.

    "Mọi người ơi, bố ơi? Con chỉ lỡ tay làm thế này thôi bố đừng mắng con nhá bố nhá. Con chỉ lỡ tay làm thôi. Bố ơi bố sẽ mãi mãi là bố thân yêu của con. Con lúc nào cũng là người yêu bố nhất, con không có tình để xảy ra chuyện này đâu", bé gái vừa khóc nức nở vừa nói.

    Giải thích với bố về lý do làm hỏng món đồ chơi bố mới mua cho mình, bé gái nói: "Tại cô ấy, cô ấy làm không chắc chắn. Nên con làm hỏng như thế đấy bố ạ". Sau đó lại tiếp tục bày tỏ tình cảm với bố: "Con biết bố đi làm vất vả để mua cho con những thứ này. Con không nói dối bố. Bố không được xoá video này đi, bố phải giữ làm kỷ niệm, mai sau bố sẽ nhớ lại. Thôi con phải tắt máy đây".

    Bé gái 5 tuổi nước mắt ngắn dài mếu máo xin lỗi bố vì lỡ làm hỏng đồ chơi bố mua.

    Đoạn video ngay khi đăng tải đã nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Hàng nghìn lượt thích và bình luận khen ngợi dành cho bé gái hồn nhiên, ngây ngô nhưng rất chân thành. Nhiều người thừa nhận xem clip đến chục lần nhưng lần nào cũng không thể nhịn được cười.

    Chị Bùi Hà My, 33 tuổi, Thái Bình (người đăng tải đoạn video trên) cho biết bé gái trong clip là con gái thứ 2 của chị. Bé tên Đặng Tuệ Minh, năm nay vừa tròn 5 tuổi.

    Chị My cho biết chồng chị đi làm xa nhà, cuối tuần mới về nên rất yêu thương hai cô con gái. Lần nào về, bố cũng mua quà và đồ chơi cho các con. Một hôm, sau khi Tuệ Minh làm hỏng đồ chơi thì bé bị chị gái trêu, doạ sẽ mách bố. Nghe thấy vậy, Tuệ Minh vừa lo lắng lại vừa thương bố nên mới quay clip xin lỗi và gửi lời nhắn nhủ tới bố.

    Hiện tại, đoạn clip vẫn được chia sẻ rộng rãi và thu hút sự chú ý của nhiều người. Bố của bé Tuệ Minh chắc hẳn sẽ vừa bất ngờ vừa hạnh phúc khi có cô con gái dù nhỏ tuổi nhưng đã biết nghĩ cho bố và yêu thương bố như vậy.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-lam-hong-do-choi-be-gai-quay-video-xin-loi-bo-voi-bieu-cam-cuc-dau-kho-khien-nguoi-xem-cuoi-ru-ruoi-a320423.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan