+Aa-
    Zalo

    Loạt sao Việt lên tiếng ủng hộ Chi Pu giữa "tâm bão" dư luận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Mỗi người đều có ước mơ và họ không phải xin xỏ ai để thực hiện nó" - Lam Trường nói về trường hợp của Chi Pu.

    "Mỗi người đều có ước mơ và họ không phải xin xỏ ai để thực hiện nó" - Lam Trường nói về trường hợp của Chi Pu.

    Chi Pu vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua bởi hàng loạt phát ngôn, sản phẩm âm nhạc mà người đẹp tung ra, và cả qua phát ngôn của... những nghệ sĩ khác.

    Có thể nói, từ trước đến nay, không có người đẹp nào đi hát mà tạo nên được hẳn một "làn sóng" tranh cãi trái chiều nhiều như Chi Pu. Không chỉ có khán giả đưa ra ý kiến mà cả sao Việt cũng không đứng ngoài cuộc.

    Mới đây nhất, sau khi một loạt sao Việt bày tỏ sự ngán ngẩm bởi giọng hát của cô nàng hotgirl, thậm chí Minh Quân đề xuất cục NTBD xem xét thanh lọc và cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm mic thì Chi Pu lại bất ngờ nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nghệ sĩ khác.

    Những người nổi tiếng đã lên tiếng vì Chi Pu cho tới lúc này có thể kể đến như MC Phan Anh, Lam Trường, Thanh Thảo, Phương Vy, Vũ Hà… 

    Chia sẻ bài báo có tiêu đề “Chi Pu hát thảm hoạ: Loạt ca sĩ Việt đề nghị bỏ phiếu cấm hát”, Phương Vy bày tỏ cô vốn không định tham gia vào câu chuyện ồn ào trên nhưng sau cùng lại cảm thấy "quá kỳ" nên "nói một tí".

    Theo Phương Vy, đây là thời đại “độc lập, tự do, hạnh phúc”, nên nếu ca hát khiến ai đó hạnh phúc thì không nên tước quyền tự do của họ. Còn hay, dở nên để khán giả định đoạt.

    “Thiệt lòng không định nói vì thấy hơi kỳ mà tới khúc này thấy quá kỳ rồi nên mạn phép nói một tí thôi… Nhất là khúc cấp bằng mới được làm ca sĩ, mới được lên sân khấu! '

    Bớt bằng cấp, chứng từ, giấy má đi cho đời nghệ sĩ còn rảnh óc mà sáng tạo, ca hát cho đời nó bềnh bồng. Chi mà làm khổ đời nhau vậy?” - Phương Vy cảm thán.

    Quán quân đầu tiên của Vietnam Idol cho rằng sau cùng điều đọng lại trong lòng khán giả vẫn là những thành tích của người nghệ sĩ trong nghệ thuật chứ không phải danh tiếng nhất thời.

    MC Phan Anh, Lam Trường và dàn sao Việt phản đối việc cấm Chi Pu đi hát - Ảnh 2.

    Ở dưới phần bình luận, siêu mẫu Xuân Lan và Trung Quân Idol cũng đồng tình với quan điểm của Phương Vy. Ảnh: Saostar

    Về phần Lam Trường, anh cũng chia sẻ bài báo có nội dung tương tự kèm theo quan điểm: “Trường nghĩ, ca sĩ hát hay, hát dở thì khán giả sẽ quyết định nghe hay không? Nếu bạn không thích thì đừng đến show của họ vậy thôi. Còn bạn là ca sĩ nếu không thích đứng chung sân khấu với họ thì đừng nhận lời diễn chung. Mỗi người đều có ước mơ và họ không phải xin xỏ ai để thực hiện nó. Hơn nữa là không thể chối bỏ quyền lựa chọn của khán giả".

    Chia sẻ lại status của Lam Trường, nữ ca sĩ Thanh Thảo viết: “Em đồng ý với anh Hai Lam Trường.

    Mỗi người đều có quyền nuôi dưỡng ước mơ và nếu muốn tiến xa thì sẽ phải tự thân vận động và cố gắng hết sức mình để thực hiện ước mơ đó”.

    MC Phan Anh có chia sẻ đơn giản và thẳng thắn trên trang cá nhân: “Chi Pu hát cứ hát thôi, miễn đừng vội giới thiệu bạn ấy là ca sĩ là được mà. Cần gì mà dập con người ta dữ vậy?”.

    Nam ca sĩ Quốc Đại thì lên tiếng bênh vực Chi Pu sau khi cô bị "ném đá hội đồng". Anh cho rằng mọi người đang "làm quá" chuyện Chi Pu đi hát, thay vì phát ngôn nhận xét thì nên để khán giả tự cảm nhận. Hơn nữa, cái đáng quý ở Chi Pu là cô đã nghiêm túc đầu tư cho đam mê ca hát và dám hát live khi trình độ vẫn còn yếu.

    Quốc Đại.

    "Không hiểu sao mọi người cứ làm quá cái chuyện Chi Pu đi hát nhỉ! Đó là quyền của cô ấy mà! Các bạn ca sĩ khác cớ sao lại nói này nói nọ làm gì? Khán giả tự đánh giá được mà! Nếu hay thật sự thì sẽ tồn tại, dở thì sẽ bị đào thải thôi!

    Tôi trân trọng là cô ấy đã xem việc đi hát rất nghiêm túc và đầu tư bài bản, và quan trọng hơn cả là cô ấy đã hát live ngay trong những buổi đầu đi hát! Nếu đủ đam mê và cố gắng sẽ có kết quả! Còn nếu như lực bất tòng tâm thì xem như cô ấy đã sống hết mình cho đam mê của mình! Mọi người sao lại tự cho mình phán xét này nọ làm gì! Hãy để cô ấy theo đuổi những gì cô ấy yêu thích, khán giả sẽ đánh giá! Ai không thích thì không nghe, không xem!" - nam ca sĩ bức xúc.

    Trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, nam ca sĩ Vũ Hà cho rằng việc Chi Pu hát dở và bị chê thì chẳng vấn đề gì. Nhưng đến mức xin cấm Chi Pu đi hát thì không nên.

    Vũ Hà.

    “Con nít thích làm ca sĩ thì cứ để cho làm ca sĩ, quan trọng là phải được khán giả công nhận. Khán giả công nhận thì mới được làm ca sĩ, chứ bọn mình không thể nào có cái quyền bỏ phiếu hoặc kiến nghị cấm cô ta không được làm ca sĩ” - anh nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-sao-viet-len-tieng-ung-ho-chi-pu-giua-tam-bao-du-luan-a210296.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan