+Aa-
    Zalo

    Lốc xoáy ập đến cuốn bay chiếc nôi, bé trai 4 tháng tuổi sống sót kỳ diệu

    (ĐS&PL) - Cậu bé được phát hiện đang khóc và nằm trong một cái cây đổ cách nơi gia đình ở khoảng 9m.

    CNN đưa tin tối 9/12, một cơn lốc xoáy đã phá hủy ngôi nhà di động của gia đình chị Sydney Moore ở Clarksville (bang Tennessee, Mỹ). Khi lốc xoáy ập đến, chị Moore lập tức dùng cơ thể mình để che chắn cho cậu con trai một tuổi Princeton.

    Cùng lúc đó, anh Aramis Youngblood (39 tuổi, bạn trai của chị Moore) vội vã đến bảo vệ con trai 4 tháng tuổi Lorg đang ngủ trong nôi. Thế nhưng, lốc xoáy đã thổi bay chiếc nôi. Với lấy chiếc nôi của cậu bé, anh Youngblood cũng bị nhấc lên khỏi mặt đất.

    loc xoay ap den cuon bay chiec noi be trai 4 tuoi song sot ky dieu
    Bé trai 4 tháng tuổi sống sót thần kỳ sau khi bị lốc xoáy cuốn. Ảnh: CNN

    “Anh ấy bám vào chiếc nôi và bị lốc xoáy kéo xoay vòng, sau đó cái nôi bị cuốn đi”, chị Moore kể lại. Mặc dù bị trật khớp vai nhưng anh Youngblood vẫn cố gắng tìm kiếm trong các đống mảnh vụn, sau 10 phút thì phát hiện cậu bé Lord đang khóc và nằm trong một cái cây đổ cách nơi họ ở khoảng 9m.

    Trước lúc cơn lốc xoáy ập đến, chị Moore, anh Youngblood và hai con đang thư giãn trong ngôi nhà di động của họ. Cơn lốc xoáy quét qua đã khiến ngôi nhà bị hư hỏng hoàn toàn, đồng thời "lấy đi toàn bộ sữa bột, tã lót, khăn lau, quần áo" và những đồ đạc quan trọng khác.

    Cả gia đình người phụ nữ đi bộ hơn 1,6km để tìm kiếm sự giúp đỡ. Chị Moore nhớ lại: “Có một người phụ nữ khác đã giúp tôi bế Lord trong khi chúng tôi cố gắng tìm nhân viên y tế”.

    XEM THÊM: Nhận tin báo về vụ đột nhập chung cư, cảnh sát lần ra bí mật “khủng” trong căn hộ của nam thanh niên

    Gia đình chị sau đó đã có thể tiếp cận những người ứng cứu đầu tiên. Chị Moore cho biết, bác sĩ đã kiểm tra Lord và đánh giá cậu bé “hoàn toàn khỏe mạnh”, mặc dù bé có vết thương trên mặt.

    loc xoay ap den cuon bay chiec noi be trai 4 tuoi song sot ky dieu1
    Hình ảnh cơn lốc xoáy tại Clarksville (bang Tennessee, Mỹ) ngày 9/12. Ảnh: CNN

    Em gái chị Moore đã mở tài khoản trên trang GoFundMe để kêu gọi quyên góp giúp gia đình sớm khôi phục cuộc sống. Bên cạnh đó, công ty cho thuê nhà di động đưa gia đình chị Moore vào khách sạn gần đó để sống trong 1 tháng, trong lúc chờ đợi mọi việc ổn định.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loc-xoay-ap-den-cuon-bay-chiec-noi-be-trai-4-thang-tuoi-song-sot-ky-dieu-a604626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan