+Aa-
    Zalo

    Lời "cầu cứu" của cô gái lỡ trao yêu thương cho kẻ vũ phu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biết mình trao trái tim nhầm chỗ cho kẻ vũ phu, chị Trang quyết định chia tay. Cũng kể từ lúc ấy, chị liên tục bị người cũ “khủng bố”.

    (ĐSPL) - Biết mình trao trái tim nhầm chỗ cho kẻ vũ phu, chị Trang quyết định chia tay. Cũng kể từ lúc ấy, chị liên tục bị người cũ “khủng bố”.

    Lỡ trao yêu thương cho kẻ vũ phu

    Chị Nguyễn Trị Trang (SN 1992, quê thị xã Bến Cát, Bình Dương) vừa tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế kỹ thuật Bình Dương và hiện đang làm việc tại trung tâm thương mại IONE đóng trên địa bàn của tỉnh.

    Nhớ về những ngày tháng bị bạn trai cũ “khủng bố”, chị Trang thở dài: “Lúc mới bắt đầu yêu nhau, anh ta “ngọt” đủ kiểu để lấy lòng tôi, nhưng sau đó, anh ta lộ thật là kẻ lười biếng, suốt ngày chỉ biết ăn chơi, nhậu nhẹt và đánh đạp tôi. Vì thế, tôi mới quyết định chia tay. Nhưng anh ta không chịu và nói tôi bỏ anh ta để đi yêu một người con trai khác. Viện cớ ấy, anh ta đánh đập tôi thậm tệ. Tôi có giải thích như thế nào, anh ta cũng vẫn không nghe…”.

    Chị Trang cho biết, chị quen Trần Anh Tuấn (ngụ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) trong một lần đi dự sinh nhật bạn. Tuấn đã chủ động xin số điện thoại và giữ liên lạc với chị. “Sau một vài lần nhắn tin và gọi điện tâm sự, Tuấn mời tôi đi dạo và uống cà phê để chia sẻ tâm tình. Trong khoảng thời gian hẹn hò, Tuấn luôn tỏ ra là chàng trai lịch sự, ga lăng. Chính vì thấy Tuấn nhiệt tình nên tôi nghĩ Tuấn đang thật lòng với mình”, chị Trang nhớ lại. Cảm mến Tuấn qua cách cư xử, quan tâm mình hằng ngày nên khi được Tuấn thổ lộ tình cảm, chị Trang không suy nghĩ nhiều mà gật đầu đồng ý nhận lời yêu Tuấn.

    Đặt hết tình cảm vào người con trai ấy nên khi anh ta đề nghị sống thử, chị Trang cũng không từ chối. Tuy nhiên, cũng chính từ khi bắt đầu về chung một mái nhà, chị mới biết bản chất thật của người yêu mình. Tuấn là một kẻ lười biếng, không chịu lao động. Anh ta thường lấy tiền của chị Trang để phục vụ cho những cuộc vui của mình. Nếu không được người yêu đưa tiền hoặc có thái độ phản kháng, Tuấn lập tức xuống tay đánh đập, không chút thương xót.

    “Khi thấy mọi chuyện bất ổn và nghĩ không thể kéo dài cuộc sống với người đàn ông này nữa, tôi quyết định chia tay. Tuy nhiên, Tuấn thách thức và tuyên bố sẽ đánh tôi đến chết nếu dám bỏ hắn. Sau đó, hắn đã đánh tôi và phá hỏng hết những vật dụng trong phòng trọ. Đáng sợ hơn, hắn đã dùng dao chém đứt đàu con Kiki (chú chó – PV) mà tôi yêu quý. Tuấn tuyên bố tôi cũng sẽ lãnh hậu quả như con Kiki nếu nằng nặc đòi chia tay. Từ ngày đó, tôi không dám nói hai từ “chia tay”, chị Trang tâm sự.

    Kể thêm về người tình của Trang, một người bạn của chị khẳng định, không những hành tung chị Trang mà Tuấn còn nhiều lần gây rối trật tự khu trọ. “Trang và bạn trai nhiều lần xảy ra xích mích dẫn đến xô xát. Tôi còn nhớ, có lần Trang đóng cửa không cho Tuấn vào phòng. Hôm ấy, Tuấn đã phá cửa xông vào hành hung Trang. Ở khu trọ, không ai thích Tuấn nhưng cũng không ai dám làm gì hắn. Với tư cách là bạn của Trang, tôi đã nhiều lần khuyên Trang từ boe cuộc tình này. Nghe Trang tâm sự lại càng thấy tội nghiệp…”, một người bạn sống gần phòng trọ nơi Trang ở chia sẻ.

    Quyết không buông tha

    Nghĩ rằng, nếu còn ở khu trọ này thì Tuấn sẽ tiếp tục tìm đến hành hung mình, chị Trang đã bí mật chuyên tới chỗ ở mới. Nhưng nào ngờ, hắn vẫn tìm thấy chị, và mọi chuyện càng căng thẳng hơn. “Tôi lặng lẽ gom đồ chuyên đến một nơi ở mới nhưng vẫn không thể thoát khỏi Tuấn. Biết tôi làm việc tại Trung tâm thương mại IONE, Tuấn đã đến, xông vào nhà xe đánh đập tôi. Hôm đó, tôi may mắn được người dân đến giải cứu. Lúc bấy giờ, Tuấn nói nếu tôi không quay lại sẽ lãnh hậu quả là một can a xít vào người. Tuấn còn tuyên bố sẽ giết chết tôi nếu gặp tôi một lần nữa. Kể từ đó, tôi không dám ra đường một mình. Tôi thay đổi số điện thoại, hắn cũng tìm ra được. Sau đó, hắn gửi một lúc nhiều tin nhắn, những điệp khúc a xít và dọa giết tôi được Tuấn đề cập đến. Khi không thấy tôi nhắn tin lại, hắn lại chơi chiêu “mềm dẻo”. Tuấn nhắn tin xin lỗi và “dụ” tôi ra gặp dù chỉ một lần. Đoán được ý đồ không tốt của Tuấn nên dù Tuấn dùng lời ngọt ngào, tôi vẫn không cho hắn cơ hội tiếp cận. Rồi tiếp đó, hắn lại ra điều  kiện, một là trở về sống chan hòa bên nhau, hai là hắn tìm được sẽ ghết chết”, chị Trang chia sẻ.

    Ảnh minh họa.

    Để đảm bảo an toàn, chị Trang đã phải nhờ đến sự can thiệt của các “hiệp sĩ” phương Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương). “Tôi đã chủ động liên hệ với anh Nguyễn Thanh Hải (Trưởng CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa - PV) nhờ giúp đỡ. Sau khi nghe tôi trình bày chuyện bị bạn trai hành hung, anh Hải đã khuyên tôi tránh ở và đi ra ngoài một mình. Anh Hải hứa sẽ đến can thiệp bất cứ giờ nào khi tôi gặp nguy hiểm. Dù vậy, tôi vẫn chưa thấy an toàn nên tiếp tục đến Công an phường Phú Hòa (nơi cư trú của Tuấn – PV) để trình báo sự việc”, chị Trang nói.

    Vì không muốn để gia đình lo lắng chuyện riêng tư của mình, chị Trang đã tự mình giải quyết. Tiếp xúc với chúng tôi, chị bày tỏ sự bế tắc trong cuộc sống và sinh hoạt thường ngày của mình. Tình yêu đầu đời đặt nhầm chỗ khiến con đường sự nghiệp và cuộc sống của chị bỗng tối tăm. Chị Trang thở dài : “Tôi như một tội phạm đang chịu á tù treo vậy. Cuộc sống tự do vốn dĩ đã không còn từ khi quyết định chia tay người yêu. Thời gian qua và cả hiện tại, những gì xảy đến với tôi thật là kinh khủng. Ngay cả bạn bè cũng dần xa lánh tôi vì sợ bị liên lụy…”.

    Trao đổi với phóng viên, Trung tá Huỳnh Bửu Hiệp – Phó trưởng công an phường Phú Hòa cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận đơn cầu cứu của chị Trang. “Sau khi tiếp nhận đơn của chị Trang, công an phường đã mời Tuấn đến xác minh vụ việc. Chúng tôi đã có buổi làm việc với cả hai bên. Tại trụ sở công an phường, anh Tuấn đã làm giấy cam kết sẽ không làm khó dễ với chị Trang nữa”.

    Nói về vấn đề này, chị Trang cay đắng chia sẻ: “Khi làm việc với công an, Tuấn đổ hết mọi tội lỗi cho tôi. Tuấn cho rằng, những lời tôi nói đều là bịa đặt. Trong khi đó,, chuyện Tuấn hành hung và dọa giết tôi, ai cũng biết. Tuấn khẳng định với công an chưa từng đánh tôi và nói những tin nhắn dọa giết tôi và nói những tin nhắn dọa giết tôi không phải do Tuấn gửi đến. Tuấn không biết nhận lỗi để sửa lại còn lái sự việc từ sai sang đúng. Dù hắn có nói gì đi chăng nữa, hắn cũng phải làm bản cam kết không được làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi tại trụ sở công an phường. Tuy vậy, tôi vẫn chưa thể ăn ngon ngủ yên…”

    Tên nạn nhân đã được thay đổi.

    HƯNG THỊNH

    [mecloud]dJNevKNfG2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-cau-cuu-cua-co-gai-lo-trao-yeu-thuong-cho-ke-vu-phu-a100599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.