+Aa-
    Zalo

    Lời kể của cô giáo mang thai bị phụ huynh bắt quỳ, đánh vào bụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù liên tục van xin rằng đang có bầu, nhưng nữ giáo viên ở Nghệ An vẫn bị phụ huynh bắt quỳ, đánh vào bụng.

    Mặc dù liên tục van xin rằng đang có bầu, nhưng nữ giáo viên ở Nghệ An vẫn bị phụ huynh bắt quỳ, đánh vào bụng.

    Hiện nữ giáo viên thực tập P.T.H. (21 tuổi, sinh viên đang thực tập tại trường Mầm non Việt- Lào, TP Vinh) đang được các bác sĩ theo dõi chặt chẽ tình trạng sức khỏe. Chị H. là người bị nữ phụ huynh xông vào trường đánh nhập viện, nguy cơ sảy thai đang khiến dư luận xôn xao.

    Chia sẻ với báo chí, chị H. cho biết, vào khoảng 7h30 ngày 22/3 vừa qua, khi chị đang cho các cháu vào trong lớp uống sữa, bất ngờ có một chị phụ huynh bồng theo cháu Đ.K (lớp 5 tuổi) lào vào lớp rồi quát lớn: "Có phải mi (mày) đánh con tau (tao) thâm như ri (vậy) không?.

    Ngay sau đó, nữ phụ huynh xông vào đánh liên tiếp vào bụng, lưng cô H.

     "Mặc dù em nói không phải em và liên tục van xin: “Chị ơi, em đang mang bầu, chị đừng đánh em nữa”. Thế nhưng chị ấy vẫn đập tiếp và nói “Bầu thì bầu, tau (tao) đập cho chết luôn”, cô H. kể.

    Chị H. đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Giao thông

    "Sau đó, có mấy phụ huynh và các cô đến can ngăn nhưng chị ấy vẫn đánh tiếp. Chị ấy còn nói: “Mi (mày) có quỳ xin lỗi con tao thì mới được tha. Để giữ an toàn cho con em trong trong bụng, em đành phải quỳ xuống để xin lỗi cháu. Song, em vẫn nói, chị bắt em quỳ thì em quỳ chứ em không đánh cháu" , cô H. chia sẻ trong sợ hãi.

    Sau khi được sự can ngăn của nhiều người, nữ phụ huynh này mới chịu buông tha cô H., rồi bỏ ra về.

    Ngay sau đó, nữ sinh viên thực tập này được đưa Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An để cấp cứu trong tinh thần hoảng loạn, đau bụng. Qua kiểm tra của Bác sĩ, chị H. đang mang thai tuần thứ 13, bánh rau có dấu hiệu bóc tách, đe dọa sảy thai.

    Được biết, trước đó, sau khi phát hiện con mình là cháu T.Đ.K (lớp 5 tuổi E, đang theo học tại trường Mầm non Việt – Lào, phường Trung Đô, TP. Vinh) có vết bầm trên cơ thể nên sáng ngày 22/3, nữ phụ huynh này đến trường học để tìm cô giáo H. chửi bới, rồi lao vào hành hung.

    Sau khi nắm bắt được sự việc trên, ngày 23/3/2018, Cục Nhà giáo & Cán bộ Quản lý giáo dục - Bộ GD&ĐT đã có công văn và điện thoại trực tiếp yêu cầu Sở GD&ĐT Nghệ An khẩn trương nắm bắt tình hình, chỉ đạo, xử lý kịp thời và báo cáo nhanh về Bộ GD&ĐT.

    Liên quan đến vụ việc, phía Công an TP. Vinh đã triệu tập phụ huynh đánh chị H. là bà Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, trú ở phường Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An).

    Làm việc với cơ quan chức năng, bà N. đã thừa nhận bắt nữ sinh viên thực tập này quỳ, sau đó thì hành hung; nữ phụ huynh này cũng tỏ ra hối hận về hành động của mình.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-cua-co-giao-mang-thai-bi-phu-huynh-bat-quy-danh-vao-bung-a223772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan