+Aa-
    Zalo

    Lời kể uất nghẹn của bé gái 9 tuổi bị gã bán thịt lợn xâm hại ở vườn chuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời kể của cháu Q. khi vào vườn chuối nhưng không vặt được quả, cháu bỏ ra ngoài thì người đàn ông lạ mặt đã kéo cháu lại rồi bắt đầu thực hiện hành vi đồi bại.

    Theo lời kể của cháu Q. khi vào vườn chuối nhưng không vặt được quả vì cây cao, cháu bỏ ra ngoài thì người đàn ông lạ mặt đã kéo cháu lại rồi bắt đầu thực hiện hành vi đồi bại.

    Cháu Q. chưa hết sợ hãi khi kể lại sự việc - Ảnh: Thanh Niên

    Vụ bé gái V.N.Q (SN 2009, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bị đối tượng Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) xâm hại khiến dư luận phẫn nộ.

    Báo Trí thức trẻ dẫn lời kể của cháu Q. cho hay, trưa 24/2, sau khi đi học thêm về đến đoạn đường bê tông cách nhà khoảng 2km có một người đàn ông bịt mặt, đi xe máy không biển nói lên xe để chở về nhà.

    Lúc đó, người này bảo cháu Q. là bố bảo đến đón về hộ vì bận đi làm không thể đón được. Lúc này, cháu hỏi bố tên gì thì người đàn ông trả lời đã làm bạn với bố lâu rồi nhưng do lâu không gặp nên không nhớ tên.

    Sau đó, cháu Q. lên xe để người đàn ông lạ trở về nhà. Tuy nhiên, khi đi đến cổng làng thì người này lại không rẽ vào cổng mà lại đi thẳng ra khu vực cánh đồng chuối.

    "Thấy vậy cháu bảo, thôi chú ơi chú cho cháu xuống, cháu tự đi bộ được nhưng mà người đấy vẫn cứ đi thẳng. Đến khi đi tới vườn chuối, người đấy (người đàn ông lạ mặt) đi vào trước rồi bảo cháu đi vào vặt chuối. Khi vào vườn chuối, họ bảo cháu bỏ ba lô xuống và vặt chuối nhưng mà cháu không với tới...", cháu Q. kể.

    Theo lời kể của cháu Q. khi vào vườn chuối nhưng không vặt được quả vì cây cao, cháu bỏ ra ngoài thì người đàn ông lạ mặt đã kéo cháu lại rồi bắt đầu thực hiện những hành vi đồi bại.

    Lúc này, cháu Q. cắn vào tay hắn ta thì liền bị đối tượng bóp cổ, bóp tay, bóp miệng khiến cháu gãy tay và gãy răng.

    Sau khi thoả mãn hành vi đồi bại, đối tượng để cháu bé ở lại bụi chuối một mình rồi ra lấy xe về. Trước khi về, y còn buông lời đe doạ nếu nói sự việc cho người lớn biết sẽ giết hại cháu bé.

    Khi người này đã bỏ về, cháu Q. tìm đường ra đường lớn và được người dân gọi bố mẹ đến đón.

    Trong diễn biến có liên quan, sáng 19/3, trao đổi trên Thanh Niên, một lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội cho biết, trong đêm qua, đơn vị đã phê chẩn và bắt tạm giam Nguyễn Trọng Trình, đối tượng có hành vi xâm hại bé gái 9 tuổi ở huyện Chương Mỹ (Hà Nội), để trực tiếp thụ lý điều tra, làm rõ.

    “Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã xin lệnh bắt tạm giam đối tượng và được Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội phê chẩn, đối tượng đã bị bắt tạm giam ngay trong đêm qua”, vị lãnh đạo này thông tin.

    Được biết, đối tượng Trình đã có tiền án về tội cướp giật tài sản ở thị xã Dĩ An, Bình Dương vào năm 2007. Đến tháng 4/2013, Trình được ra tù và trở về địa phương sinh sống và đang là đối tượng trong diện quản lý, theo dõi của cơ quan chức năng địa phương.

    Trước đó, chiều 18/3, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam vừa có công văn đề nghị Giám đốc Công an TP Hà Nội, Viện trưởng VKSND TP Hà Nội.

    Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam nhận định, việc bị can Trình được tại ngoại do phạm tội “ít nghiêm trọng” là không phù hợp với quy định của pháp luật và có thể gây nguy hiểm cho xã hội. Bởi lẽ, nhân thân bị can Nguyễn Trọng Trình đã có một tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” vào năm 2013, chưa được xóa án tích.

    “Để đảm bảo quyền lợi, lợi ích hợp pháp của người bị hại và gia đình, Hội trân trọng đề nghị Giám đốc Công an TP Hà Nội, Viện trưởng VKSND TP Hà Nội - chỉ đạo các cơ quan liên quan tiếp tục bắt giam Nguyễn Trọng Trình để điều tra đúng với quy định của pháp luật” - cơ quan này đề nghị.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-uat-nghen-cua-be-gai-9-tuoi-bi-ga-ban-thit-lon-xam-hai-o-vuon-chuoi-a267120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan