+Aa-
    Zalo

    Lời khai của chủ tiệm massage điều trai trẻ đi bán dâm tiền triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ cơ sở massage tuyển nam giới trẻ, có ngoại hình đẹp để kích dục đồng tính. Nếu khách nữ có nhu cầu mua dâm, "tú ông" này điều nhân viên của mình đi bán dâm giá 2 triệ

    Chủ cơ sở massage tuyển trai trẻ, có ngoại hình đẹp để kích dục đồng tính. Nếu khách nữ có nhu cầu mua dâm, "tú ông" này điều nhân viên của mình đi bán dâm giá tiền triệu.

    Chiều 29/11, tại trụ sở Phòng CSHS - CATP Hà Nội, Lê Hồng Hòa (SN 1985, trú quán tại phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa) khai sau một thời gian rời quê ra Hà Nội làm ăn, tháng 3/2014, đã kinh doanh quán tẩm quất giác hơi nam tại ngõ Giếng, phường Ô Chợ Dừa.

    Thấy nhu cầu mại dâm đồng tính đang phát triển, Hòa đã thâm nhập vào “thế giới” này để tuyển chọn nhân viên từ khắp 3 miền trong cả nước, thỏa thuận với họ ăn ở tại quán để tẩm quất massage và bán dâm cho khách nam có nhu cầu.

    Do muốn tăng thêm lợi nhuận, từ tháng 10/2017 đến nay, “tú ông” này đã cho nhân viên nam đi bán dâm cho khách nữ tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác theo dạng “trai bao”.

    "Tú ông" Lê Hồng Hòa - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Phương thức hoạt động của đường dây này được Hòa khai đối với khách nam cho kích dục tại quán và thu 500 nghìn đồng/ lượt. Nếu khách có nhu cầu ở địa điểm khác, Hòa điều nhân viên đến nơi khách yêu cầu và thu 700 nghìn đồng, Hòa hưởng 40% số tiền thu của khách.

    Khách là nữ có nhu cầu mua dâm, chỉ cần điện thoại cho Hòa đặt vấn đề và địa điểm mua dâm do khách tự chọn, có thể là khách sạn hoặc nhà riêng. Những “phi vụ” này Hòa thu của khách 2 triệu đồng/ lượt mua dâm và cũng ăn chia với trai mại dâm theo tỷ lệ 40-60.

    Hòa khai, trung bình mỗi ngày có khoảng 5-10 khách đến cơ sở đối tượng này làm chủ để mua bán dâm. Từ khi tổ chức môi giới hoạt động mại dâm đến khi bị bắt, Hòa thu lợi bất chính khoảng 1 tỷ đồng.

    Trước đó, khoảng 1h ngày 28/11, từ nguồn tin cho biết có 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn quận Thanh Xuân. Lực lượng Công an đã nhanh chóng đến khách sạn nói trên, đồng thời tiến hành kiểm tra hành chính các phòng của khách sạn này.

    Qua đó phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Qua khai thác nhanh, hai đối tượng nam khoảng ngoài 20 tuổi thừa nhận đang bán dâm cho 2 người phụ nữ độ tuổi gần 40.

    Hai đối tượng nam khai nhận đã bán dâm thông qua sự môi giới của Lê Hồng Hoà - chủ một cơ sở massage trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

    Tiến hành kiểm tra cơ sở massage của Hoà, lực lượng Công an đã bắt quả tang 2 nam thanh niên đang có hành vi kích dục đồng tính. Tại thời điểm kiểm tra, tại quán massage này còn có khoảng 10 thanh niên với ngoại hình đẹp, cao trên 1m70, cơ thể săn chắc, khai là nhân viên massage của cửa hàng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-chu-tiem-massage-dieu-trai-tre-di-ban-dam-tien-trieu-a211211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan