+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nam tài xế nằm trên yên xe máy, tạt đầu ô tô ở Đại lộ Thăng Long

    (ĐS&PL) - Nam tài xế trong vụ nằm trên yên xe máy, tạt đầu ô tô ở Đại lộ Thăng Long thừa nhận hành động trên đã từng được thực hiện một lần khác hồi tháng 6/2023.

    Tuổi trẻ đưa tin, ngày 23/2, chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Bùi Thái Sơn (sinh năm 1997) để làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng. 

    Sơn được xác định là tài xế nằm trên yên xe máy khi di chuyển trên đường cao tốc thuộc đại lộ Thăng Long. Kết quả điều tra từ Công an quận Nam Từ Liêm xác định quá trình nằm trên yên xe máy, Bùi Thái Sơn điều khiển phương tiện với tốc độ cao khoảng 70km/h và vượt qua nhiều ô tô đi cùng chiều.

    loi khai cua nam tai xe trong vu nam tren yen xe may tat dau o to o dai lo thang long3
    Xác minh việc tài xế nằm trên yên xe máy, tạt đầu nhiều ô tô trên cao tốc ở Hà Nội. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Làm việc với cảnh sát, Sơn khai bản thân là giúp việc của gia đình anh P.V.T., đồng thời, thanh niên này còn thừa nhận hành động trên đã từng được Sơn thực hiện một lần khác hồi tháng 6/2023, theo Dân Trí.

    Sơn khai không tự quay video để đăng mạng xã hội. Việc này do người dân đi cùng đường quay lại rồi đăng tải lên mạng.

    Trước đó, đội cảnh sát giao thông số 11 cho biết chủ xe máy trong đoạn clip là anh P.V.T. Anh T. cho biết chiều 18/2, người giúp việc cho gia đình anh là Bùi Thái Sơn đã lấy chiếc xe này đi chơi.

    loi khai cua nam tai xe trong vu nam tren yen xe may tat dau o to o dai lo thang long
    Đối tượng Bùi Thái Sơn. Ảnh: Dân Trí.

    XEM THÊM: Triệu tập 2 thanh thiếu niên trải chiếu trên quốc lộ, nằm chụp hình "câu like" ở Quảng Ninh

    Làm việc với đội cảnh sát giao thông số 11, Sơn thừa nhận có lấy xe máy của anh T. đi chơi. Sau đó, Sơn chạy xe vào đường cao tốc của đại lộ Thăng Long từ lối vào hầm chui Trung Hòa.

    Lúc chạy trên đường cao tốc, tài xế này nằm trên yên xe đúng như nội dung clip đăng tải. Sau đó tài xế chuyển hướng ra khỏi đường cao tốc tại nút giao đường 70 - Nhổn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nam-tai-xe-nam-tren-yen-xe-may-tat-dau-o-to-o-dai-lo-thang-long-a611714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan