+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nam thanh niên dùng xẻng đánh người ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Tại trụ sở điều tra, Tùng Linh khai tối 3/3, thanh niên này cùng nhóm bạn đi xe máy trên đường thì bị một nhóm khác nghi ngờ "nhìn đểu". Sau đó, nhóm đối thủ đuổi theo nhóm của Linh đến số 49 Lò Đúc.

    Ngày 6/3, Công an quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội đã bắt giữ 18 đối tượng trong vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra tại phố Lò Đúc. Nghi phạm dùng xẻng đánh đập đối phương gục ngã trên phố được xác định là Tùng Linh (18 tuổi, quê Hải Phòng).

    Tại trụ sở điều tra, Linh khai tối 3/3, thanh niên này cùng nhóm bạn đi xe máy trên đường thì bị một nhóm khác nghi ngờ "nhìn đểu". Sau đó, nhóm đối thủ đuổi theo nhóm của Linh đến số 49 Lò Đúc.

    Tại đây, 2 xe trong nhóm của Linh bị đối thủ tấn công. Thấy vậy, Linh và đồng bọn lao tới. Hai bên sau đó chửi bới. "Nhóm bạn ý có một xe đâm vào nhóm em nên bị ngã. Sau đó, bọn em lao vào đánh", Linh khai và cho biết bản thân đã dùng xẻng để tấn công người bị ngã.

    "Lúc đấy em suy nghĩ hơi bồng bột, không kiềm chế được cảm xúc, hành động. Em thấy hành vi của mình là sai trái, mất kiểm soát", Linh cho biết.

    loi khai cua nam thanh nien dung xeng danh nguoi o ha noi
    Thanh niên cầm xẻng tấn công đối thủ (Ảnh: Đức Tâm).

    Theo Công an Hà Nội, 18 đối tượng nêu trên thuộc 2 nhóm. Tối 3/3, do va chạm, 2 nhóm thanh niên đã chửi nhau dẫn đến đuổi đánh nhau qua một số tuyến đường Phố Huế - Nguyễn Công Trứ - Thi Sách - Lò Đúc - Phạm Đình Hổ.

    Trước đó tối 3/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh, thiếu niên (khoảng 5-7 người) có hành vi hành hung 2 nam thanh niên khác.

    Theo clip ghi lại, tối 3/3, một nhóm thanh niên cầm theo ghế nhựa, xẻng và gậy... lao vào đuổi đánh 2 nam thanh niên trên phố Lò Đúc. Sau khi một nam thanh niên bị đánh gục xuống đất, một người trong nhóm hành hung đã dùng xẻng tiếp tục tấn công nạn nhân.

    Một người khác trong nhóm tiếp tục dùng gậy đuổi đánh một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm khác. Sau đó cả nhóm người trên cũng lao vào tấn công nam thanh niên đội mũ bảo hiểm.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nam-thanh-nien-dung-xeng-danh-nguoi-o-ha-noi-a613097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan