+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nghi phạm sát hại bà nội và cô ruột

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan Công an, bước đầu Đức khai nhận nguyên nhân sát hại bà nội và cô ruột bắt nguồn từ việc thiếu tiền trả nợ.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, rạng sáng 26/2, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ Phạm Văn Đức (38 tuổi) tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

    Đức là nghi phạm sát hai phụ nữ ở xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội. Đáng chú ý, hai nạn nhân chính là bà nội và cô ruột của Đức.

    sat hai ba noi va co ruot vi bi ngan can ban dat dspl
    Nghi phạm Phạm Văn Đức. Ảnh: PLO

    Trước đó, vào hôm 23/2, nhiều người dân phát hiện cụ Đ.T.L. (90 tuổi) và bà P.T.T. (58 tuổi, con gái bà L.) tử vong bất thường tại nhà riêng, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

    Vào cuộc điều tra, công an xác định Phạm Văn Đức là nghi phạm trong vụ án mạng, từ khi xảy ra vụ án Đức không xuất hiện tại địa phương.

    Theo báo Công an Nhân dân, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố và lãnh đạo Công an huyện, từ những nhận định và công tác điều tra, tổ công tác gồm 12 CBCS của Công an huyện Phú Xuyên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp Công an TP Hà Nội, triển khai các tổ công tác theo các mũi trinh sát khác nhau, xác định Đức đang lẩn trốn tại Quảng Ninh.

    Tiến hành khoanh vùng, đến 21h11, ngày 25/2, tổ trinh sát cùng Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt giữ  Đức khi đối tượng đang lẩn trốn tại một xưởng sơn tại tổ 1, khu 2, Bãi Cháy, TP Hạ Long. Rạng sáng 26/2, đối tượng đã được dẫn giải an toàn về trụ sở.  

    Tại cơ quan Công an, Đức bước đầu khai nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ việc thiếu tiền trả nợ. Trước đó, Đức đã vay 500 triệu đồng của Quỹ tín dụng nhân dân xã Minh Tân để làm ăn, nhưng thua lỗ. Đến ngày đáo hạn Đức không có khả năng chi trả. Trong lúc túng quẫn, Đức đã nhiều lần đến gặp bà nội, yêu cầu cụ L. bán đất để trả nợ cho anh ta nhưng không được đồng ý.

    Vào buổi tối trước thời điểm vụ án xảy ra, Đức tiếp tục gặp bà nội yêu cầu bán đất. Trong quá trình nói chuyện, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, đối tượng đã dùng hung khí, gây ra cái chết thương tâm cho bà nội và cô ruột.

    Sau khi gây án, Đức đã liên hệ với một nhóm thợ sơn, bả rồi bỏ trốn xuống Quảng Ninh. Theo lời khai của Đức thì trong những ngày trốn chạy, Đức đã nhiều đêm không ngủ, ân hận về hành vi phạm tội đã gây ra. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nghi-pham-sat-hai-ba-noi-va-co-ruot-a567066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan