+Aa-
    Zalo

    Long An: Đứng tránh nắng dưới gốc cây, phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

    (ĐS&PL) - Khi đứng dưới gốc cây để tránh nắng, nhóm thanh niên phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế treo lơ lửng trên thân cây xanh.

    Báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin ngày 8/3, Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) cho biết, đơn vị đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra vụ việc một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên một cây xanh.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, nhóm thanh niên đứng dưới gốc cây gần cổng văn hóa ấp 2 (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức) để tránh nắng thì phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế treo lơ lửng trên thân cây xanh. Nhóm thanh niên lập tức báo chính quyền địa phương.

    long an dung tranh nang duoi goc cay phat hien nguoi dan ong tu vong trong tu the treo co1
    Nhóm thanh niên phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên một cây xanh. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Nạn nhân mặc quần jean, áo sơ mi ngắn tay, trên cánh tay có xăm hàng chữ nhỏ, tuổi trên 30. Khi lực lượng chức năng đưa xuống kiểm tra trong quần áo không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào, theo thông tin trên báo Lao Động.

    Qua xác minh ban đầu, lực lượng công an xác nhận nạn nhân là T.T.D (46 tuổi, ngụ phường Xuân Tân, TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai). Trước khi tự tử, nạn nhân đã để lại thư tuyệt mệnh với lý do buồn chuyện gia đình.

    Người dân xung quanh cho biết, sáng cùng ngày thấy nạn nhân đi lang thang quanh khu vực nhưng không ngờ lại tìm đến cái chết.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng làm thủ tục và bàn giao nạn nhân cho người nhà lo hậu sự.

    Trong một vụ việc khác, báo Dân Trí đưa tin chiều 3/3, Công an TP.Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên cây bàng. Nạn nhân được xác định là L.T.S. (SN 1989, ngụ Bình Phước).

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân khi đi ngang qua bãi đất trống trên đường NA7 (phường Thuận Giao, TP.Thuận An) phát hiện anh S. tử vong trong tư thế treo cổ trên cây bàng.

    Nhận tin báo, Công an TP.Thuận An có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng vụ việc. Được biết, nạn nhân ở cùng với vợ tại phòng trọ gần hiện trường. Tối 2/3, anh S. và vợ có xảy ra cãi vã.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-dung-tranh-nang-duoi-goc-cay-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-a613614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan