+Aa-
    Zalo

    Long An: Nam thanh niên tử vong nghi bị bắn trúng tim

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên được người dân phát hiện năm bất động với vết thương ở vùng ngực, người dân sau đó đã đưa nam thanh niên đi cấp cứu nhưng nạn nhân được xác định là đã tử vong.

    Theo Dân Trí, chiều 5/6, Công an tỉnh Long An cho biết, lực lượng cảnh sát hình sự tỉnh này đang phối hợp Công an huyện Thủ Thừa điều tra, truy xét vụ án mạng làm một nam thanh niên tử vong, nghi do trúng đạn.

    Trước đó khoảng 21h ngày 4/6, người dân khu vực xã Mỹ Lạc nghe nhiều tiếng xe máy chạy từ hướng thị trấn Thủ Thừa (huyện Thủ Thừa) lên ấp Bà Mía, xã Mỹ Lạc. Do đêm khuya, đường vắng không có đèn, người dân chỉ nghe nhiều tiếng la lối, chửi thề, sau đó có tiếng nổ giống như tiếng súng.

    long an nam thanh nien tu vong nghi bi ban trung tim1
    Nam thanh niên tử vong nghi bị bắn trúng tim. Ảnh: Dân Trí

    Chờ cho xe rời khỏi khu vực, người dân ở gần đó chạy ra nhìn thấy nam thanh niên bị đạn bắn thủng một lỗ nhỏ ngay vùng ngực, nằm gục dưới lộ.

    Mọi người đưa cấp cứu thì xác định nạn nhân đã tử vong. Theo dân địa phương, nạn nhân tên thường gọi là Tuấn Nhỏ (25 tuổi, ngụ xã Mỹ Lạc), cái chết khả năng là do đạn bắn xuyên ngực trúng tim.

    Công an tỉnh Long An đã phối hợp đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm tử thi, hiện trường, tập trung điều tra, truy tìm vỏ đạn để xác định loại súng, đồng thời truy xét nhóm thanh niên hẹn đánh nhau đêm khuya ở đoạn đường này, thông tin từ Dân Việt.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-nam-thanh-nien-tu-vong-nghi-bi-ban-trung-tim-a577856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan