+Aa-
    Zalo

    Long An: Xoá sổ trường gà lớn, vây bắt hơn 100 người đá gà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã bao vây nhóm đá gà ở trung tâm thị trấn Thủ Thừa, tỉnh Long An, bắt hơn 100 người và thu giữ 400 triệu đồng cùng nhiều tang vật.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 16/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủ Thừa (Long An) đang lấy lời khai các đối tượng để làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền.

    Trước đó, trưa 14/2, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an huyện Thủ Thừa đã phối hợp các đội nghiệp vụ, dân phòng tổ chức phong tỏa các tuyến đường đi vào hai căn nhà nằm trong bãi đất trống thuộc ấp 11, thị trấn Thủ Thừa, nơi các đối tượng đang đá gà. 

    screen shot 2022 02 16 at 185813
    Trường gà lớn ngay tại trung tâm huyện Thủ Thừa. Ảnh: Tiền Phong 

    Khi thấy công an ập vào, nhiều con bạc chạy ra phía bờ sông tìm cách bỏ trốn nhưng đã bị khống chế, đưa trở lại sòng bạc.

    Theo Pháp luật TP.HCM, tại trường gà "khủng" này, lực lượng chức năng đã bắt giữ hơn 100 con bạc, đồng thời thu giữ hơn 400 triệu đồng, nhiều con gà đá, 12 xe ô tô, 51 xe máy…

    Người dân địa phương cho biết những ngày gần đây, liên tục có nhiều người xuất hiện tại khu vực này để đá gà. Trường gà này còn có người cảnh giới để đề phòng cơ quan chức năng phát hiện. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-xoa-so-truong-ga-lon-vay-bat-hon-100-nguoi-da-ga-a528602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan