+Aa-
    Zalo

    Lớp học yoga bị nhầm thành hiện trường án mạng hàng loạt vì tư thế lạ

    (ĐS&PL) - Một lớp học yoga ở Vương Quốc Anh đã bị cảnh sát nhầm thành hiện trường của một vụ án giết người hàng loạt vì các học viên thực hiện “tư thế xác chết”.

    Theo thông tin từ tạp chí People Weekly, vụ việc hi hữu này xảy ra tại quán cà phê Seascape, hạt Lincolnshire (Vương Quốc Anh) vào cuối ngày 7/9. Cụ thể, khoảng 21h30 (theo giờ địa phương), lực lượng cảnh sát địa phương đã ập vào quán cà phê này sau khi nhận được tin báo từ người dân rằng họ nhìn thấy nhiều người nằm bất động trên sàn.

    Tuy nhiên, sự thật sau đó đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Chủ quán cà phê giải thích rằng thời điểm trên có một lớp học yoga diễn ra tại quán và các học viên chỉ đơn giản là đang thực hiện "tư thế xác chết” (Savasana) trước khi kết thúc buổi học.

    thuc hien tu the xac chet lop hoc yoga bi nham thanh hien truong vu giet nguoi hang loat
    "Tư thế xác chết” (Savasana) thường được thực hiện vào cuối buổi học. Ảnh: Getty Images

    "Tư thế xác chết” là tư thế nghỉ ngơi cuối cùng sau khi thực hiện các tư thế tích cực liên quan đến việc mở lồng ngực hoặc đường thở, kéo căng cơ và giải phóng căng thẳng trong yoga. Giữ nguyên tư thế này trong hơn 15 phút mỗi ngày giúp cơ thể giải phóng căng thẳng, giảm mệt mỏi và thư giãn cơ thể.

    Giáo viên giáo viên yoga Millie Laws (22 tuổi) – người tổ chức lớp học chia sẻ rằng trong thời gian thực hiện “tư thế xác chết”, một cặp vợ chồng đang dắt chó đi dạo bên ngoài tòa nhà đã nhìn thấy và nhầm tưởng đây là một kiểu nghi lễ giết người hàng loạt nên đã báo cảnh sát.

    Trong khi đó, chủ nhân quán cà phê Seascape đã chia sẻ câu chuyện hi hữu này lên trang Facebook và lập tức nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Quán cà phê Seascape đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến lực lượng cảnh sát Lincolnshire vì đã phản hồi nhanh chóng khi nhận được tin báo từ người dân.

    Quán cà phê này sau đó cũng đã thông tin đến người dân địa phương về thời gian các lớp học yoga diễn ra với hy vọng những người khác không gặp phải nỗi sợ hãi và hiểu lầm tương tự.

    Phương Uyên (Theo New York Post và People Daily)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lop-hoc-yoga-bi-nham-thanh-hien-truong-an-mang-hang-loat-vi-tu-the-la-a590246.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan