+Aa-
    Zalo

    Lừa cháu họ ra khỏi nhà, cô lấy xà beng phá két sắt trộm hơn 1 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi dụ cháu ra khỏi nhà, Đỗ Được Chung dùng thanh kim loại đục phá két sắt, trộm hơn 600 triệu đồng và 9 cây vàng của gia chủ và mang về nhà cất giấu.

    Sau khi dụ cháu ra khỏi nhà, Đỗ Được Chung dùng thanh kim loại đục phá két sắt, trộm hơn 600 triệu đồng và 9 cây vàng của gia chủ và mang về nhà cất giấu.

    Ngày 25/9, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam đã tạm giữ Đỗ Được Chung (31 tuổi, người địa phương) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

    Nghi phạm Đỗ Được Chung. (Ảnh: Zing)

    Trước đó, khoảng 8h ngày 23/9, Công an huyện Thanh Liêm nhận được trình báo của gia đình chị Phạm Thị Q. (trú tại Tiểu khu La Mát, thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm) bị kẻ gian đột nhập, cậy phá két sắt lấy đi số tiền khoảng 630 triệu đồng và hơn 9 cây vàng. Tổng giá trị tài sản bị mất trộm khoảng hơn 1 tỷ đồng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Nam đã phối hợp phòng Kỹ thuật hình sự vào cuộc điều tra.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Hà Nam đã xác định Đỗ Được Chung (SN 1989, trú ở tiểu khu La Mát, thị trấn Kiện Khê) có nhiều biểu hiện nghi vấn. Đối tượng này có quan hệ họ hàng với gia đình bị hại.

    Sau khi triệu tập đối tượng, qua công tác đấu tranh, Chung khai, sáng 22/9, Chung sang chơi ở nhà chị Q.. Thấy người lớn đi vắng, nhà chỉ có 2 bé gái gọi Chung là cô họ nên Chung nảy sinh ý định trộm cắp.

    Để dụ 2 cháu bé ra ngoài, Chung lấy một số điện thoại khác nhắn tin vào số điện thoại của mình với nội dung thông báo các cháu đi nhận quà.

    Khi chỉ còn một mình, người phụ nữ dùng thanh kim loại đục phá két sắt, trộm hơn 600 triệu đồng và 9 cây vàng của gia chủ và mang về nhà cất giấu.

    Khám xét nơi ở của Đỗ Dược Chung, cơ quan chức năng thu giữ 525 triệu đồng và 9 cây vàng liên quan vụ án.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-chau-ho-ra-khoi-nha-co-lay-xa-beng-pha-ket-sat-trom-hon-1-ty-dong-a340293.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan