+Aa-
    Zalo

    Luật sư riêng của ông Trump nhiễm COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo luật sư riêng của ông đã nhiễm COVID-19 trong khi đang nỗ lực theo đuổi các cuộc chiến pháp lý hậu bầu cử.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo luật sư riêng của ông đã nhiễm COVID-19 trong khi đang nỗ lực theo đuổi các cuộc chiến pháp lý hậu bầu cử.

    Ông Rudy Giuliani, cựu Thị trưởng thành phố New York và là luật sự riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters

    Ông Rudy Giuliani, cựu Thị trưởng thành phố New York và là luật sự riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

    "Rudy Giuliani, thị trưởng tuyệt vời nhất trong lịch sử New York, người đã đấu tranh không mệt mỏi để vạch trần cuộc bầu cử tham nhũng nhất trong lịch sử nước Mỹ, đã dương tính với virus Trung Quốc. Chúc ông chóng bình phục, Rudy, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu", ông Trump viết trên Twitter ngày 6/12 (giờ địa phương).

    Rudy Giuliani, 76 tuổi, bị nhiễm nCoV vài tuần sau khi Andrew Giuliani, trợ lý đặc biệt của Tổng thống, có kết quả dương tính với chủng virus này. Một số cố vấn của Trump cũng đã mắc COVID-19, trong đó có Corey Lewandowski và David Bossie.

    Hiện chưa có thêm các thông tin liệu ông Giuliani nhưng ở tuổi 76, ông được coi là một trong những nhóm có nguy cơ cao. Ông Giuliani hiện chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về bệnh tình của mình.

    Vị luật sư thân tín của ông Trump nhận kết quả dương tính sau khi xuất hiện trên Fox News để cập nhật về về những nỗ lực của đội ngũ pháp lý của Trump trong cuộc chiến pháp lý nhằm đảo ngược kết quả bầu cử.

    Cựu thị trưởng New York cũng đã đi đến một số bang, trong đó có Pennsylvania, Michigan và Arizona, để vận động các nhà lập pháp đảng Cộng hòa về trường hợp hiện nay của Trump.

    Ông Giuliani thường xuyên bị bắt gặp không đeo khẩu trang và các thành viên khác trong nhóm pháp lý của Tổng thống Trump có thể cũng bị lây nhiễm.

    Mỹ hiên vẫn là vùng dịch lớn nhất thế giới với hơn 15 triệu ca nhiễm và gần 289.000 ca tử vong do dịch COVDI-19. Theo thống kê từ Đại học Johns Hopkins, Mỹ hôm 5/12 đã ghi nhận ca nhiễm mới trong ngày cao kỷ lục với gần 230.000 trường hợp.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luat-su-rieng-cua-ong-trump-nhiem-covid-19-a348486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan