+Aa-
    Zalo

    Lục đục nội bộ, Anh Thư tuyên bố từ nay không còn liên quan đến học trò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Netizen hoang mang trước những chia sẻ của siêu mẫu Anh Thư về dàn thí sinh team mình.

    Siêu mẫu Anh Thư thời gian qua, có thể nói là cái tên gây ảnh hưởng mạnh trong làng giải trí, đặc biệt là lĩnh vực thời trang, khi cô quyết định trở lại sau nhiều năm vắng bóng trên sàn diễn. Là đệ nhất vedette một thời, oanh tạc khắp làng mẫu từ hàng chục năm trước, chính vì thế việc Anh Thư tái xuất, là điều mà khiến các fan đứng ngồi không yên, trở thành cái tên được dân tình đặc biệt quan tâm.

    Lựa chọn The Face Vietnam 2023 - Gương mặt Người mẫu là show thực tế đ.ánh dấu cho việc tái xuất của mình, Anh Thư đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho người xem trong vai trò mentor. Ngồi chung hàng ghế với các mentor còn lại là Vũ Thu Phương, Minh TriệuKỳ Duyên, nữ siêu mẫu đã thể hiện đẳng cấp "chị đại" của mình, có những màn huấn luyện vô cùng đẳng cấp khiến ai cũng phải trầm trồ

    Vừa giành chiến thắng khi có thí sinh trong đội lên ngôi Quán quân The Face Vietnam 2023, mới đây, Anh Thư gây bất ngờ khi tuyên bố không còn liên quan đến hoạt động của dàn học trò cũ trong chương trình. Chia sẻ mới nhất của nữ siêu mẫu sau 1 tuần kể từ đêm Chung kết The Face Vietnam 2023 hiện tại đang khiến netizen hoang mang.

    luc duc noi bo anh thu tuyen bo tu nay khong con lien quan den hoc tro1
    Học trò Anh Thư trở thành quán quân The Face Việt Nam 2023.

    Theo đó, Anh Thư viết trên trang cá nhân: "Một hành trình dài đã khép lại với chiến thắng thuộc về team mentor Anh Thư. Như là định mệnh Thư đã nói khi chọn đội: "Chị đến đây để tìm ra Quán quân của The Face Vietnam 2023" và còn lời thêm 1 Á quân xuất sắc nữa. Các em từ những thí sinh 1 chọn hoặc không ai chọn hoặc được chọn lại từ top 20, đã vươn lên, lột xác từng ngày, trưởng thành và toả sáng đến nỗi sự dừng lại của ai cũng làm fan phải tiếc nuối. Đó là sự thành công của Anh Thư.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luc-duc-noi-bo-anh-thu-tuyen-bo-tu-nay-khong-con-lien-quan-den-hoc-tro-a587954.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan