+Aa-
    Zalo

    Lục tung 30 thùng rác để tìm chiếc nhẫn kim cương hơn 170 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ vô tình ném chiếc nhẫn kim cương đắt tiền vào túi rác, may mắn được 2 sĩ quan cảnh sát giúp tìm lại.

    Theo Qianjiang Evening News, sự việc xảy ra tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Hôm đó, cô Zhou vô tình ném chiếc nhẫn kim cương trị giá 50.000 NDT (khoảng 174 triệu đồng) vào túi rác. Tới khi cô nhận ra, túi rác đã bị vứt vào thùng rác của khu dân cư.

    Ngay khi nhận được tin báo của người phụ nữ, hai sĩ quan cảnh sát nhanh chóng có mặt và bắt đầu lục tìm hơn 30 thùng rác ở khu vực cô sinh sống. Cầm trong tay những chiếc kẹp dài, các sĩ quan cảnh sát cùng chồng của cô Zhou tìm kiếm từ thùng rác này sang thùng rác khác.

    Họ đặc biệt chú ý đến những chiếc túi màu hồng mà vợ chồng cô Zhou nghi có chiếc nhẫn kim cương bị vứt nhầm. Chiếc nhẫn của người phụ nữ cuối cùng cũng được tìm thấy sau một lúc lâu. “Cảm ơn rất nhiều! Các bạn là những ngôi sao may mắn của chúng tôi”, cô Zhou gửi lời cảm ơn chân thành đến hai sĩ quan cảnh sát đã giúp đỡ tìm lại chiếc nhẫn.

    luc tung 30 thung rac de tim chiec nhan kim cuong hon 170 trieu dong
    Người phụ nữ may mắn tìm lại được nhẫn kim cương trị giá hơn 170 triệu đồng nhờ sự trợ giúp của 2 sĩ quan cảnh sát. Ảnh: The Paper

    Trước đó, một người phụ nữ họ Hạ sống ở Dương Châu (Trung Quốc) cũng vứt nhầm nhẫn đính hôn của mình và chồng vào thùng rác, tới khi nhận ra thì rác đã được đưa đến nơi xử lý. Với sự hỗ trợ của 8 người công nhân vệ sinh, cô Hạ đã tìm lại được chiếc nhẫn kim cương lẫn trong 13 tấn rác.

    Nhìn thấy chiếc nhẫn, người phụ nữ sung sướng chia sẻ: "Họ nói tìm thấy chiếc nhẫn rồi. Tôi còn tưởng là nói đùa nhưng sau đó phát hiện ra đó là sự thật. Tôi thật sự cảm ơn mọi người. Dù chiếc nhẫn có giá hơn 10 nghìn tệ, nhưng tấm lòng của những công nhân vệ sinh càng đáng giá hơn nhiều".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luc-tung-30-thung-rac-de-tim-chiec-nhan-kim-cuong-hon-170-trieu-dong-a540082.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan