+Aa-
    Zalo

    Lukaku nổ súng, Man Utd tiếp tục bám đuổi Man City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Man Utd đã giành chiến thắng tối thiểu trước Bournmouth bằng bàn thắng duy nhất của Lukaku.

    Man Utd đã giành chiến thắng tối thiểu trước Bournmouth bằng bàn thắng duy nhất của Lukaku.

    Sau thất bại đau đớn 1-2 trước Man City, Man Utd quyết tâm giành chiến thắng tiếp theo để vực dậy tinh thần. Trước đối thủ yếu hơn là Bournmouth, thầy trò HLV Jose Mourinho đã gặp rất nhiều khó khăn.

    Với chất lượng cầu thủ trên sân, MU nhanh chóng thiết lập thế trận áp đảo trước đối thủ. Và chỉ cần chờ có 25 phút, bàn thắng đã đến ở Nhà hát của những giấc mơ.

    MU giành trọn ba điểm trước Bournmouth

    Nhưng quan trọng hơn, người lập công cho Quỷ đỏ là Lukaku, cái tên đã gây ra rất nhiều thất vọng trong thời gian qua. Sau đường kiến tạo của Mata, Lukaku đã có bàn thắng giải tỏa sức ép rất lớn.

    Có bàn thắng, MU lại đưa thế trận về cảm giác nhàm chán. Họ tấn công nhưng không sắc nét. Nhiều vị trí tỏ ra mệt mỏi sau trận đấu với Man City. Với Bournmouth, dù bị ép sân nhưng họ cũng có nhiều pha hãm thành nguy hiểm về phía David de Gea.

    Sang hiệp 2, MU chơi chậm rãi, tạo ra một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Ở những phút cuối cùng, CĐV của Quỷ đỏ còn được phen thót tim với pha đá phạt hàng rào chừng 17m trước khung thành De Gea. Rất may cho Quỷ đỏ là thủ thành người TBN đã đứng vững trong khung thành.

    Với thắng lợi tối thiểu 1-0, MU tiếp tục bám đuổi Man City với 38 điểm trong tay.

    BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 17

    MU phải thắng Bournemouth để tiếp tục bám đuổi Man City

    M.U: Fellaini, Bailly, Carrick chấn thương. Pogba bị treo giò.

    Bournemouth: Mings, Federici chấn thương.

    Thông tin bên lề:

    MU thắng 5/6 trận sân nhà gần nhất Bournemouth trên mọi đấu trường (hòa 1) mùa giải trước.

    4 cuộc chạm trán MU gần đây, Bournemouth đều ghi ít nhất 1 bàn. Không có đội bóng nào tại Premier League làm được điều này trong 4 trận đấu liên tiếp với MU.

    Bournemouth cũng là 1 trong 4 đội bóng hiếm hoi duy trì thành tích bất bại trong hơn 1 lần chạm trán Jose Mourinho trên sân khách (thắng 1, hòa 1), bên cạnh Burnley, Genoa và Roma (hòa 2).

    Bournemouth bất bại trong 4 trận sân khách gần đây (thắng 2, hòa 2) – chỉ còn kém 1 trận so với chuỗi thành tích sân khách tốt nhất của họ giai đoạn từ tháng 1-3/2016 (thắng 2, hòa 3).

    MU chưa từng thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà (mọi đấu trường) kể từ tháng 1/2014 (thua Tottenham tại Premier League và Swansea tại FA Cup).

    Jermain Defoe đã chọc thủng lưới MU khi chơi cho Tottenham và West Ham. Chỉ có 8 cầu thủ “xé lưới” MU trong màu áo 3 CLB trở lên là Les Ferdinand, Darren Bent (4 CLB), Chris Sutton, Brian Deane, Nicolas Anelka, Jimmy Floyd Hasselbaink, Yakubu và James Milner (3).

    Marcus Rashford góp công vào 15 bàn thắng của MU mùa giải này, chỉ kém Lukaku (17). Tuy nhiên, tiền đạo người Anh đạt hiệu suất cao hơn hẳn đàn anh (93 phút/bàn và 122 phút/bàn).

    Lukaku ghi 5 bàn/4 trận gặp Bournemouth tại Premier League, bao gồm cú poker trong chiến thắng 6-3 của Everton trước đối thủ này vào tháng 2/2017.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lukaku-no-sung-man-utd-tiep-tuc-bam-duoi-man-city-a212860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan