+Aa-
    Zalo

    Lukaku thăng hoa với cú đúp, MU đại thắng CSKA Moscow

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi đấu thăng hoa bằng một cú đúp, Lukaku đã giúp Man Utd có chiến thắng dễ dàng trước CSKA Moscow, tiếp tục giữ ngôi đầu bảng A - Champions League.

    Thi đấu thăng hoa bằng một cú đúp, Lukaku đã giúp Man Utd có chiến thắng dễ dàng trước CSKA Moscow, tiếp tục giữ ngôi đầu bảng A - Champions League.

    [presscloud]366[/presscloud]

    Tin tức trên báo Dân trí, rạng sáng nay 28/9, "Quỷ đỏ" đã có khởi đầu khá thuận lợi, Mourinho bố trí đội hình 3-4-3 trong trận đấu với CSKA. Phút 4, Martial tạt bóng từ bên trái vào trong vòng cấm địa, Lukaku tì đè tốt để đánh đầu đưa bóng vào góc phải cầu môn. Pha dứt điểm của đối phương ở cự ly gần nên thủ thành Akinfeev không thể cản phá.

    Lukaku và Martial bùng nổ, MU thắng to trên đất Nga. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Thi đấu tấn công hiệu quả, tới phút 19 đội khách được hưởng quả phạt đền và Martial nhân đôi cách biệt. Cơn ác mộng của CKSA xuất hiện từ phút 27 khi mà Lukaku nâng tỉ số lên 3-0.

    Phút 57, sau sai lầm của hàng thủ đối phương, Mkhitaryan nâng tỉ số lên 4-0, đảm bảo chắc chắn ba điểm không thoát khỏi tay đội khách.

    Mặc dù được MU nhường thế trận nhiều hơn trong hiệp hai, nhưng CKSA không thể hiện được nhiều. Mãi tới phút bù giờ thứ tư đội chủ nhà mới có được bàn thắng vào lưới đối thủ, nhưng bàn thắng này chỉ vớt vát chút danh dự cho CKSA.

    Báo VOV thông tin thêm, phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho đã khen ngợi Lukaku, người lập cú đúp: “Lukaku có một kỷ lục tuyệt vời, chúng tôi biết cậu ấy là một cầu thủ giỏi, có thể ghi nhiều bàn thắng. Lukaku được chơi cùng những cầu thủ có phẩm chất tốt, tôi phải thừa nhận cậu ấy đã ghi được những bàn thắng rất quan trọng trong những trận đấu gần đây”.

    Cũng theo báo VnExpress, đây là chiến thắng bốn bàn nữa của Man Utd, điều đang trở nên quen thuộc ở mùa giải năm nay. Chiến thắng này càng đáng chú ý hơn khi đội bóng thiếu hàng loạt cầu thủ như Antonio Valencia, Phil Jones, Marcos Rojo, Paul Pogba, Marouane Fellaini, Michael Carrick và Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên Mourinho cho thấy ông có đủ những quân bài để xoay tua và giúp Man Utd duy trì lối chơi áp đặt đầy sức mạnh ngay trên đất Nga, điều mà người tiền nhiệm Van Gaal không làm được hai năm trước.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lukaku-thang-hoa-voi-cu-dup-mu-dai-thang-cska-moscow-a203323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan