+Aa-
    Zalo

    Lurcinn Group - Hội nghị da liễu quốc tế thu hút 5000 doanh nhân ngành làm đẹp khắp Việt Nam.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày 1/3/2024, thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đã diễn ra sự kiện Hội nghị da liễu quốc tế 2024 với quy mô hoành tráng lần đầu tiên trong ngành làm đẹp cùng sức hút lên đến 5000 khách mời hội tụ trên toàn quốc. Hội nghị đã đánh dấu sự phát triển ngày càng thành công của thương hiệu Lurcinn.

    lu2
    Founder Nguyễn Thị Lành (phải) và Cố vấn chuyên môn Nguyễn Thị Dịu (trái) tại chương trình 

    Trong khuôn khổ sự kiện với sự tham gia của các thành viên ban lãnh đạo thương hiệu Lurcinn là nhà sáng lập thương hiệu bà Nguyễn Thị lành và bà Nguyễn Thị Dịu cố vấn chuyên môn cùng các thành viên cấp cao. Đặc biệt các khách mời, chuyên gia là các thạc sĩ, bác sĩ da liễu đầu ngành tại Việt Nam và Coaching NLP Master tại hội nghị da liễu quốc tế. 

    lu3
    Talkshow cùng các chuyên gia da liễu và nước ngoài về công nghệ “nám” số một thế giới

    Bên cạnh đó  chương trình đã tổ chức một buổi talk show ngắn chia sẻ về các vấn đề về cách xử lý, phòng ngừa cũng như các phương pháp có thể áp dụng cho làn da đang bị Nám. Ngoài ra công nghệ số 1 thế giới Nám Liên Minh Châu Âu độc quyền tại thương hiệu Lurcinn được các bác sĩ phân tích những ưu điểm khi so sánh với những phương pháp khác đang được sử dụng và khẳng định độ an toàn khi ứng cho các làn da đang gặp phải các bệnh lý Nám. Ngoài ra lời mời dành cho thành viên của Lurcinn luôn được chào đón khi tham quan nhà máy sản xuất đến từ Pháp của chuyên gia. 

    Đặc biệt với buổi đào tạo của NLP Master Coach Sebastien Leblond lần đầu tiên xuất hiện tại “Hội nghị da liễu quốc tế 2024” . Một trong những huấn luyện viên hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bản thân. Điều này cũng là cơ hội tuyệt để các thành viên học hỏi, trau dồi kỹ năng và nâng cao hiểu biết của bạn về các chủ đề quan trọng như lãnh đạo, quản lý thời gian và tâm lý học trực tiếp tại chương trình.

    lu4
    NLP Master Coach Sebastien Leblond được chào đón tại chương trình với hơn 5000 khách mời 

    Ra mắt công ty cổ phần tập đoàn SGlobal đa lĩnh vực với nhiều cơ hội dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp nằm trong tập đoàn. Chữ S đại diện cho mảnh đất hình chữ S - Việt Nam kết hợp cùng cụm text toàn cầu - Global chính là ý nghĩa, mục tiêu lớn lao là định hướng xây dựng tập đoàn hướng đến top đầu của Việt Nam và vươn rộng khắp các lục địa.

    lu5
    Ra mắt công ty cổ phần tập đoàn SGLOBAL cùng nhiều hứa hẹn trong năm 2024 

    SGlobal Group sẽ chủ động đa dạng hóa, chuyên môn hóa nhiều lĩnh vực mới như xuất nhập khẩu nguyên liệu, sản xuất & phân phối sản phẩm, trường đào tạo thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ, truyền thông và bất động sản.

    lu6
    Vinh danh thành tích đóng góp của tập thể các thành viên của Lurcinn Group suốt chặng đường 2023

    Sự kiện Hội nghị da liễu quốc tế lần này không chỉ là cơ hội có một không hai trong ngành làm đẹp. Thông qua đó thương hiệu Lurcinn cũng tôn vinh những Leader xuất sắc, có những đóng góp cho sự phát triển của thương hiệu xuyên suốt trong năm 2023. 

    lu7
    Màn biểu diễn cực cháy từ nam ca sĩ Tăng Phúc 

    Tưng bừng và sôi động cùng sự xuất hiện của nam ca sĩ điển trai Tăng Phúc đã khuấy động hàng nghìn khán giả trong không gian sang trọng, lộng lẫy tại sự kiện. Không những vậy Nam ca sĩ đã trình diễn bài hát mới ra mắt gửi đến các khán giả của mình, cùng những lời chúc tốt đẹp đến thương hiệu Lurcinn trong thời gian tới. 

    lu8
    Các phần quà bốc thăm trúng thưởng với giá trị cao 

    Đến với chương trình, các khách mời tham dự còn được bốc thăm trúng thưởng may mắn cùng những phần quà hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, mang lại sự phấn khích đến các thành viên trong đại gia đình Lurcinn. 

    lu9

    Chương trình hội nghị Da liễu quốc tế 2024 không chỉ là một chương trình mang lại những kiến thức chuyên môn vô cùng bổ ích cho ngành làm đẹp, mà còn là dịp để tri ân đến các thành viên của Lurcinn đã đồng hành và cống hiến cùng thương hiệu. Hơn thế nữa, các thành viên đã hưởng ứng nhiệt liệt sinh nhật Lurcinn đã hoạt động được hai năm trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam - Châu Âu. 

    Từ tháng 3/2022 công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA trình làng thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Sau một thời gian ra mắt, Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Ngoài ra, công ty cũng công bố việc đầu tư công nghệ, hướng đến tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới, đột phá và phù hợp với làn da châu Á.

    Thông tin liên hệ:

    SĐT: 02432.97.97.97

    Fanpage: https://www.facebook.com/LurcinnGroupVietNam

    Website: www.Lurcinn.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lurcinn-group-hoi-nghi-da-lieu-quoc-te-thu-hut-5000-doanh-nhan-nganh-lam-dep-khap-viet-nam-a613195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.