+Aa-
    Zalo

    Lý do bất ngờ khiến Đinh Tiến Đạt in cả ảnh vợ sắp cưới lên hóa đơn quán cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người hâm mộ bất ngờ và thích thú trước hành động Rapper Đinh Tiến Đạt in hình vợ sắp cưới lên hóa đơn thanh toán trong quán cà phê của mình.

    Nhiều người hâm mộ bất ngờ và thích thú trước hành động Rapper Đinh Tiến Đạt in hình vợ sắp cưới lên hóa đơn thanh toán trong quán cà phê của mình.

    Ảnh cưới và thiệp cưới của Rapper Đinh Tiến Đạt lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội 

    Ngày 28/12, trên nhiều diễn đàn lan truyền thông tin Rapper Đinh Tiến Đạt và bạn gái Lê Thụy Vy (27 tuổi, quê Bình Thuận) sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 31/12.

    Thông tin khiến nhiều khán giả và nghệ sĩ ngỡ ngàng, bởi trước đó Đinh Tiến Đạt không hề có động thái hay chia sẻ bất cứ điều gì về việc sắp lấy vợ.

    Sau chia tay Hariwon 3 năm, Đinh Tiến Đạt dường như vắng bóng khỏi showbiz. Lý giải về điều này, anh cho biết suốt thời gian qua bận công việc kinh doanh riêng.

    Điều đáng chú ý là ngay sau thông tin đám cưới được chia sẻ, Đinh Tiến Đạt đã in ảnh mình và vợ sắp cưới - Lê Thụy Vy - lên hóa đơn của 1 trong 2 quán cà phê mà anh đang sở hữu.

    Có thể dễ dàng nhận thấy rằng 2 người trong bức ảnh trên tờ hóa đơn chính là Đinh Tiến Đạt và vợ sắp cưới của anh là Lê Thụy Vy. Hình ảnh này được xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của quán ngày 19/11/2018 cùng với dòng trạng thái: "Bill tính tiền của Lengkeng lạ lùng ghê".

    Không rõ mọi hóa đơn của quán cafe này đều như vậy hay chỉ có một vài tờ đặc biệt như thế này thôi, nhưng hành động của chàng rapper quả thực khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Hóa đơn bán hàng của 1 trong 2 quán cafe thuộc sở hữu của Đinh Tiến Đạt 

    Theo thông tin trên Dân Việt, chính Đinh Tiến Đạt là người lên ý tưởng in ảnh của mình và bạn gái lên hóa đơn quán cà phê để bày tỏ tình yêu và sự gắn bó với nhau.

    Mặc dù khá kín tiếng về đời tư nhưng Đinh Tiến Đạt và Lê Thụy Vy đều được bạn bè nhận xét là dễ thương, hòa đồng, sống tình cảm. Trong tình yêu họ cũng vô cùng nhắng nhít và lãng mạn.

    Một fan từng gặp cặp đôi ngoài đời kể lại: "Hôm qua mới gặp 2 vợ chồng. Chị vợ dễ thương, lúc nào cũng anh anh. Anh Đạt thì chiều vợ cực kì. Chúc anh chị hạnh phúc. Sếp mình cũng được mời đi đám cưới".

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-bat-ngo-khien-dinh-tien-dat-in-ca-anh-vo-sap-cuoi-len-hoa-don-quan-ca-phe-a257088.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan