+Aa-
    Zalo

    Lý do Giám đốc Sở Tư pháp TP Hải Phòng xin thôi việc?

    (ĐS&PL) - Mới đây, nhân sự ban lãnh đạo Sở Tư pháp TP Hải Phòng đã có sự thay đổi lớn. Ông Đỗ Đại Dương, Giám đốc Sở Tư pháp chính thức được cho thôi việc theo nguyện vọng. Cùng với đó, Phó giám đốc Sở Tư pháp Bùi Văn Vi được giao nhiệm vụ phụ trách, điều hành công việc của Sở.

    Ngày 1/12, báo Thanh niên đưa tin, ngày 30/11, UBND TP Hải Phòng công bố Quyết định 4126/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Tư pháp.

    Theo đó, ông Đỗ Đại Dương, Giám đốc Sở Tư pháp chính thức được cho thôi việc kể từ ngày 1/12/2023 sau khi ông Dương có đơn đề nghị xin thôi việc. 

    ly do giam doc so tu phap tp hai phong xin thoi viec
    Cựu Giám đốc Sở Tư pháp Hải Phòng Đỗ Đại Dương. Ảnh: CAND

    Cũng cùng ngày, Phó giám đốc Sở Tư pháp Bùi Văn Vi được giao nhiệm vụ phụ trách, điều hành công việc của Sở Tư pháp TP Hải Phòng từ ngày 1/12/2023 đến khi kiện toàn xong chức danh giám đốc sở.

    Thông tin về việc này, Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam cho biết, ông Đỗ Đại Dương tự nguyện làm đơn xin nghỉ việc với lý do cá nhân, không liên quan đến công việc điều hành tại sở trong thời gian đương chức. 

    ly do giam doc so tu phap tp hai phong xin thoi viec 1
    Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam trao quyết định phụ trách, điều hành công việc của Sở Tư pháp cho ông Bùi Văn Vi. Ảnh: Thanh niên.

    Ông Đỗ Đại Dương được lãnh đạo thành phố nhận xét trong suốt quá trình công tác là một cán bộ lãnh đạo tâm huyết có nhiều kinh nghiệm, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

    Theo báo Công an nhân dân, ông Đỗ Đại Dương sinh năm 1973, được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Tư pháp TP Hải Phòng từ tháng 8/2021, thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

    Trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Tư pháp, ông Dương là Phó Chánh văn phòng kiêm Thư ký Bí thư Thành ủy Hải Phòng. Đến ngày 15/10/2023, ông Dương có đơn xin được nghỉ việc theo nguyện vọng các nhân.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-giam-doc-so-tu-phap-tp-hai-phong-xin-thoi-viec-a601826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ loạt lãnh đạo các trường học ở Kon Tum xin nghỉ việc: Đồng loạt kiểm tra bằng cấp viên chức quản lý các trường

    Vụ loạt lãnh đạo các trường học ở Kon Tum xin nghỉ việc: Đồng loạt kiểm tra bằng cấp viên chức quản lý các trường

    Liên quan đến thông tin, nhiều giáo viên cấp quản lý, lãnh đạo trên địa bàn huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum xin nghỉ việc vì lý do cá nhân trong thời gian ngắn, UBND huyện Đăk Hà khẳng định sẽ tổ chức kiểm tra văn bằng, chứng chỉ của đội ngũ viên chức quản lý các đơn vị trường học.