+Aa-
    Zalo

    Lý do khiến Hương Tràm buộc phải hủy mini show “River flows in you”?

    (ĐS&PL) - Mini show “River flows in you” của Hương Tràm không thể diễn ra vào tối 12/5 như dự định vì lý do thời tiết.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin tối muộn 12/5, ban tổ chức mini show “River flows in you” của ca sĩ Hương Tràm ra thông báo vì lý do bất khả kháng, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khán giả và nghệ sĩ, đêm diễn tại số 1 Tràng Tiền (Hà Nội) buộc phải tạm hoãn và sẽ diễn bù vào thời gian khác.

    "BTC xin cáo lỗi và sẽ thông báo sớm lại lịch diễn mới. Mong quý vị thông cảm. BTC xin cảm ơn khán giả đã đến tham dự, check in sự kiện mặc dù thời tiết không thuận lợi", đại diện truyền thông của Hương Tràm nhắn gửi. Được biết, những khách đặt vé cho mini show này sẽ được bảo lưu vé.

    Lý do khiến Hương Tràm buộc phải hủy mini show “River flows in you”? - 1

     

    Mini show tối 12/5 của Hương Tràm buộc phải hủy, dời lịch sang ngày khác vì mưa lớn. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Mini show tối 12/5 của Hương Tràm buộc phải hủy, dời lịch sang ngày khác vì mưa lớn. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trước đó, Hương Tràm đã chia sẻ những kế hoạch sắp tới trong một video đăng tải trên trang Facebook cá nhân, trong đó có việc tổ chức show diễn vòng quanh các tỉnh, thành ở Việt Nam để cống hiến âm nhạc cho khán giả.

    Đặc biệt, nữ ca sĩ 9x lựa chọn Hà Nội - "nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm và tâm hồn", nơi cô "rất yêu và nhớ" làm địa điểm đầu tiên để tổ chức mini show.

    Thế nhưng, Hà Nội bất ngờ mưa to vào tối 12/5, có cả sấm chớp. Vì mini show của Hương Tràm được tổ chức ở không gian ngoài trời nên không thể diễn ra theo đúng kế hoạch.

    Theo thông báo, đêm nhạc diễn ra lúc 20h ngày 12/5 nhưng vì mưa to nên ban tổ chức lùi sang 20h45. Tuy nhiên, thời tiết vẫn không tốt lên, cuối cùng ban tổ chức đành thông báo hủy show, lùi sang thời điểm khác.

    Trong diễn biến liên quan, theo báo Tiền Phong, ban tổ chức chương trình River Flows in you đã đăng tải thông báo cho biết sẽ tổ chức lại đêm nhạc của Hương Tràm vào tối 13/5, địa điểm vẫn là Nhà hát Lớn Hà Nội.

    Ban tổ chức cho biết đã chuẩn bị hai phương án sân khấu cho đêm diễn ngày 13/5 của Hương Tràm. Trường hợp nếu thời tiết đẹp, mini show vẫn được diễn ra ở sân khấu ngoài trời. Nếu thời tiết xấu, mini show được diễn ra ở sân khấu phía trong Nhà hát Lớn Hà Nội.

    Cũng theo ban tổ chức, phía Nhà hát Lớn Hà Nội đã hỗ trợ nhiệt tình và tạo điều kiện để Hương Tràm và ekip có thể xoay xở các phương án thay thế sau khi đêm nhạc tối 12/5 bị hủy.

    Hương Tràm tập luyện cho đêm diễn tại Hà Nội. Ảnh: Tiền Phong

    Hương Tràm tập luyện cho đêm diễn tại Hà Nội. Ảnh: Tiền Phong

    Theo báo Dân Việt, mini show nói trên là đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của Hương Tràm sau 4 năm du học tại Mỹ. Nữ ca sĩ đã rất ngóng chờ đêm nhạc này để được gặp lại khán giả thân yêu của mình.

    Trên trang cá nhân, giọng ca “Em gái mưa” hứa hẹn sẽ kể những câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và thăng hoa trong không gian âm nhạc của riêng mình trong ngày tái ngộ.

    Trước khi quyết định qua Mỹ du học, Hương Tràm từng đoạt Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên, đồng thời là nghệ sĩ Việt đã giành được 1 giải Mnet Asian Music Award và 2 giải Cống hiến. Thành tích này giúp cô trở thành nghệ sĩ trẻ nhất nhận giải và đề cử Cống hiến ở tuổi 18.

    Hương Tràm sở hữu giọng nữ trung (mezzo soprano), nội lực, dày dặn, ấm áp, mộc mạc.... Trong làng nhạc hiện nay, cô là một cá tính âm nhạc riêng biệt, màu giọng rất dễ nhận ra, không bị lẫn lộn giữa thị trường vốn nhiều giọng nữ. 

    Một số bản “hit” được khán giả yêu thích của Hương Tràm có thể kể đến như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”… Đáng chú ý, MV “Em gái mưa” đã giúp cô giành chiến thắng ở hạng mục MV của năm tại Lễ trao giải Cống hiến 2018.

    Năm 2021, Hương Tràm đã lấy thêm nghệ danh là Charmy Pham. Theo cô, việc lấy nghệ danh này là để thuận tiện hơn trong việc giao tiếp tại nước ngoài. Tới năm 2023, Hương Tràm ra EP "LALALA" gồm 3 bài hát theo dòng nhạc Latinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ly-do-khien-huong-tram-buoc-phai-huy-mini-show-river-flows-in-you-a422374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan