+Aa-
    Zalo

    Ly hôn chồng theo lời bạn thân, cô gái cay đắng phát hiện điều phũ phàng sau 3 năm

    (ĐS&PL) - Lén đi dự đám cưới của chồng cũ sau 3 năm ly hôn, người phụ nữ tại Trung Quốc sốc khi biết danh tính cô dâu mới.

    Mới đây, một người phụ nữ tên Tiểu Lệ ở Hồ Nam, Trung Quốc chia sẻ câu chuyện lén đi dự đám cưới của chồng cũ và nhận về cái kết đầy cay đắng, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Câu chuyện bắt đầu vào khoảng 3 năm trước, Tiểu Lệ quen biết với một người phụ nữ đã từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Từ ngày hai người làm bạn, người phụ nữ luôn trò chuyện với Tiểu lệ bằng thái độ tiêu cực, chán ghét đàn ông. Bất cứ khi nào nhắc đến hôn nhân, cô bạn này cũng cho rằng đàn ông là gánh nặng, ly hôn thì sẽ tốt biết bao, đi đâu hay làm gì cũng không cần báo cho chồng.

    ly hon chong theo loi ban than co gai cay dang phat hien dieu phu phang sau 3 nam
    Tiểu Lệ lén đi thăm đám cưới chồng cũ và nhận về cái kết bất ngờ.

    Thoạt đầu, Tiểu Lệ vẫn giữ vững lý trí của mình về việc xây dựng tổ ấm nhỏ, tuy nhiên, do "mưa dần thấm lâu", dần dần suy nghĩ của Tiểu Lệ cũng bị ảnh hưởng. Về đến nhà, Tiểu lệ bất mãn, cho rằng chồng luôn can thiệp vào đời sống của bản thân, kể cả việc cô đi mua sắm, ăn uống, hát karaoke với bạn bè, cũng đều bị chồng chỉ trích. Càng ngày mối quan hệ giữa vợ chồng Tiểu Lệ càng rơi vào trạng thái căng thẳng.

    Sau nhiều lần cãi vã, cuối cùng, Tiểu Lệ đã đệ đơn ly hôn chồng với thái độ dứt khoát, thậm chí cô không cần nhận chu cấp cho con.

    Những tưởng sau khi ly hôn cuộc sống sẽ êm xuôi, thì thực tế hoàn toàn trái ngược. Không ai bên cạnh chia sẻ những gánh nặng trong cuộc sống. Đáng chú ý, người bạn thân trước đây cũng luôn tỏ thái độ thờ ơ, vô cảm mỗi lần Tiểu Lệ tâm sự. Dần dần, hai người cũng trở nên xa cách và không gặp lại nhau nữa.

    ly hon chong theo loi ban than co gai cay dang phat hien dieu phu phang sau 3 nam4
    ly hon chong theo loi ban than co gai cay dang phat hien dieu phu phang sau 3 nam2
    Chồng Tiểu Lệ cưới vợ mới.

    3 năm sau, Tiểu Lệ bất ngờ nhận được thông tin chồng cũ sắp kết hôn, cô đã lén đến đám cưới và gục ngã khi nhìn thấy cô dâu.

    Theo đó, vợ mới của chồng cũ không ai khác chính là bạn học cũ của Tiểu Lệ - người đã ra sức khuyên nhủ cô bỏ chồng để có một cuộc sống tốt hơn. Lúc này, Tiểu Lệ mới hiểu tại sao ngày đó cô bạn học cũ lại xa lánh mình, hóa ra lúc đó cô ta đang qua lại với chồng của mình.

    Nhớ lại toàn bộ sự việc, Tiểu Lệ nhận ra, cô bạn cùng lớp rất mưu mô. Có lẽ ban đầu cô ta đã xúi giục Tiểu Lệ ly hôn rồi từng bước tiếp cận chồng cũ, để có được ngày hôm nay. Nhưng bây giờ Tiểu Lệ nhận ra, thì đã quá muộn màng.

    "Là lỗi của tôi", Tiểu Lệ đau khổ, trách móc bản thân.

    ly hon chong theo loi ban than co gai cay dang phat hien dieu phu phang sau 3 nam3
    Bài đăng của Tiểu Lệ nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

    Sau khi đăng tải câu chuyện của bản thân, thay vì nhận được sự đồng cảm, Tiểu Lệ lại nhận về nhiều chỉ trích. Một số người cho rằng cô không có chính kiến riêng nên mới dễ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, có người lại cho rằng người bạn kia thật sự mưu mô, từng bước gài bẫy, nhưng nếu cô vững lòng tin trong hôn nhân, thì người bạn kia cũng chẳng thể chen chân vào.

    Phương Linh(Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hon-chong-theo-loi-ban-than-co-gai-cay-dang-phat-hien-dieu-phu-phang-sau-3-nam-a592674.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan