+Aa-
Zalo

Ly hôn vì phát hiện chồng ngoại tình với nhiều trai lạ, câu nói ở tòa khiến cư dân mạng phẫn nộ

(ĐS&PL) - Phát hiện chồng ngoại tình với nhiều trai lạ, người phụ nữ đã đệ đơn ly hôn và đòi lại căn hộ ở Thượng Hải. Tuy nhiên, câu nói của người đàn ông ở tòa đã khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước câu chuyện người đàn ông ngoại tình nhiều lần khiến hôn nhân tan vỡ nhưng sau đó vẫn tranh chấp ngôi nhà trị giá 15 triệu nhân dân tệ (50 tỷ đồng) vốn là quà cưới của gia đình vợ. Thậm chí, người chồng lăng nhăng này vẫn giành được quyền nuôi con. 

Theo đó, người phụ nữ họ Viên, quê Chiết Giang, đã gặp gỡ chồng mình anh Trần khi anh còn là sinh viên của một trường đại học danh tiếng ở Thượng Hải. Chàng trai này cao 1m8, khôi ngô tuấn tú, lại là nghiên cứu sinh một trường đại học danh tiếng ở Thượng Hải nên nhanh chóng chiếm được cảm tình của cô Viên và bố mẹ.

Sau khi cô Viên có thai, bố mẹ cô rất vui mừng, giục con gái đăng ký kết hôn và tặng căn hộ sang trọng trị giá 15 triệu nhân dân tệ (2 triệu USD) ở trung tâm thành phố Thượng Hải để hai con yên tâm phát triển sự nghiệp.

Căn nhà này được đăng ký dưới tên của người chồng, vì cô Viên không có hộ khẩu ở Thượng Hải. Bố mẹ cô Viên trả tất cả các chi phí liên quan, ngoài ra còn bỏ thêm 1 triệu nhân dân tệ (3,3 tỷ đồng) để cải tạo lại căn nhà. Tuy nhiên, do tất cả chi phí liên quan để mua căn hộ đều do bố mẹ của cô Viên chi, anh Trần ký vào giấy viết tay thừa nhận căn hộ thuộc về vợ.

6 tháng sau khi sinh con, cô Viên phát hiện chồng ngoại tình. Cô kiểm tra điện thoại của anh và phát hiện nhiều cuộc trò chuyện cho thấy chồng cô quan hệ với nhiều người đàn ông. Hòa giải bất thành, cô Viên đệ đơn ly hôn với hy vọng đòi lại tài sản.

Trong quá trình tố tụng tại tòa, anh Trần không chỉ phủ nhận mình là người đồng tính mà còn khẳng định, ngôi nhà sang trọng mà bố mẹ vợ mua cho chính là phần bồi thường bù đắp cho sự chênh lệch giữa cô Viên và người đàn ông tài giỏi như anh.

ly hon vi phat hien chong ngoai tinh voi nhieu trai la cau noi o toa khien cu dan mang phan no
Ly hôn vì phát hiện chồng ngoại tình với nhiều trai lạ, câu nói ở tòa khiến cư dân mạng phẫn nộ. Ảnh minh họa.

Lời nói của anh Trần khiến thẩm phán ngạc nhiên vì theo truyền thống, gia đình chú rể phải là bên đưa sính lễ.

Dù sổ đỏ căn hộ đứng tên anh Trần, dựa vào tờ giấy viết tay có chữ ký của anh ta thừa nhận quyền sở hữu của vợ, cũng như bằng chứng về thu nhập của bố mẹ cô Viên, tòa án phán quyết căn hộ thuộc về cô, nhưng quyền nuôi con thuộc về anh Trần.

Câu chuyện này nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và dư luận, tạo nên cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Phần lớn mọi người cho rằng tư cách và hành động của người chồng quá tệ, khó chấp nhận. Điều khiến cư dân mạng phẫn nộ nhất là anh ta giành được quyền nuôi con.

"Tóm lại, người này là đồng tính nam, việc lấy vợ chỉ là chiêu trò lừa đảo để moi tiền", một người bình luận.

"Thật đáng kinh ngạc khi một người lấy vợ để che mắt thiên hạ mà vẫn giành được quyền nuôi con", người khác nói.

Trong khi người thứ ba bày tỏ lo lắng về đứa trẻ: "Đáng lẽ người mẹ phải được nuôi con, chứ sống cùng người cha vô đạo đức như vậy thì tương lai đứa bé cũng sẽ hỏng".

Như Quỳnh (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hon-vi-phat-hien-chong-ngoai-tinh-voi-nhieu-trai-la-cau-noi-o-toa-khien-cu-dan-mang-phan-no-a598613.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan