+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ bức xúc vì bị đồn cùng 350 nghệ sĩ săn villa ở Đà Lạt giữa lúc dịch COVID-19 căng thẳng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ vô cùng bức xúc khi bị một tài khoản mạng lợi dụng danh tiếng của mình vào chiêu trò PR môi giới buôn bán villa, biệt thự giữa lúc tình hình dịch COVID-19 đang căng thẳng.

    ly nha ky buc xuc khi bi don cung 350 nghe si san villa o da lat giua luc dich covid 19 cang thang 01
    Lý Nhã Kỳ là đại gia nổi tiếng trong showbiz Việt.

    Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những đại gia ngầm của showbiz Việt. Nữ diễn viên nắm trong tay khối tài sản "khủng" gồm nhiều bất động sản, thương hiệu thời trang, cửa hàng kinh doanh kim cương… 

    Tuy nhiên mới đây, cô lại bất ngờ vướng vào ồn ào khi bị một tài khoản mạng lợi dung danh tiếng vào chiêu trò PR môi giới buôn bán villa, biệt thự.

    Cụ thể, tài khoản này viết: "Thông tin nóng hổi cho tất cả anh chị em môi giới đồng nghiệp. Lý Nhã Kỳ đã đáp thành công 4 chuyến bay tại Liên Khương cùng tất cả dàn sao nghệ sĩ.

    Lên khu resort Lý Nhã Kỳ, đã cách ly thành công 21 ngày cùng 350 người nghệ sĩ và dự kiến sẽ chia nhau đi săn biệt thự, villa, đất đai nhà cửa. Thông tin cực kỳ hữu ích".

    Giữa lúc tình hình dịch bệnh COVID-19 đang căng thẳng mà vướng vào những tin đồn không hay về mình, Lý Nhã Kỳ không khỏi bức xúc. Thậm chí, thông tin sai lệch còn khiến các lãnh đạo TP Đà Lạt hoang mang và phải cử đoàn đi kiểm tra thông tin xác thật.

    ly nha ky buc xuc khi bi don cung 350 nghe si san villa o da lat giua luc dich covid 19 cang thang 02
    Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân trước tin đồn không hay về mình giữa lúc dịch COVID-19 căng thẳng.

    Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ viết: "Chỉ vì muốn bán đất đai mà mất luôn nhân tính đi PR kiểu vậy khiến cho biết bao nhiêu người hoang mang rồi gây ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ chúng tôi. Tôi không cần biết mục đích bạn muốn bôi nhọ tôi, hạ bệ uy tín hay muốn mang phiền phức đến cho tôi. Nhưng làm ơn bớt bớt đi bạn.

    Bài chia sẻ thông tin của bạn đã khiến các lãnh đạo TP Đà Lạt hoang mang và phải cử đoàn đi kiểm tra thông tin xác thật. Họ đã áp lực và mệt trong công cuộc chống dịch bảo vệ an toàn cho người dân lắm rồi. Đừng rảnh và đừng vì ích kỷ cá nhân để gây thêm tiêu cực cho cộng đồng nha. Cảm ơn".

    Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đồng cảm với Lý Nhã Kỳ, công kích một số người môi giới bất động sản lợi dụng tên Lý Nhã Kỳ để trục lợi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-buc-xuc-vi-bi-don-cung-350-nghe-si-san-villa-o-da-lat-giua-luc-dich-covid-19-cang-thang-a507300.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan