+Aa-
    Zalo

    Lynk Lee chia sẻ kỷ niệm khiến dân tình tích cực "đẩy thuyền", ghép cả ảnh cưới với Đen Vâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ khi Lynk Lee công khai chuyện chuyển giới, cô thường được người hâm mộ ghép đôi với người bạn thân Đen.

    Kể từ khi Lynk Lee công khai chuyện chuyển giới, cô thường được người hâm mộ ghép đôi với người bạn thân Đen.

    Lynk Lee và Đen là bạn thân đã nhiều năm nay. Tuy nhiên, kể từ khi Lynk Lee chuyển sang giới tính nữ và có những tương tác vô cùng dễ thương với Đen, mối quan hệ của cặp đôi càng gây chú ý nhiều hơn.

    Đoạn clip Lynk Lee giả vờ gọi điện vay tiền Đen rồi được nam rapper trả lời "Anh đây, bé ơi" cực ngọt ngào đã "gây bão" trên mạng xã hội suốt vài ngày.

    Mới đây, người hâm mộ thậm chí còn ghép ảnh cưới cho Đen và Lynk Lee. Điều đáng nói là sau khi nhìn thấy sản phẩm photoshop này, Lynk Lee vui vẻ bình luận: "Ghép hợp ghê". Phản ứng của Lynk Lee khiến dân tình thêm phấn khích và tiếp tục cho "thuyền" Đen - Lynk ra khơi.

    Phản ứng của Lynk Lee khi được ghép ảnh cưới với Đen.

    Tuy vậy, chính Lynk Lee cũng đã khẳng định, cô và Đen chỉ là những người bạn rất thân thiết lâu năm mà thôi.

    Trước khi bức ảnh cưới được photoshop xuất hiện, trong chương trình Bar Stories mới đây, Lynk Lee đã chia sẻ về những kỷ niệm với Đen thời chưa chuyển giới. Nữ ca sĩ kể: "Tôi không quan trọng ai nổi tiếng hay không, tôi đều thân được hết. Cả nhóm tôi có người nổi tiếng người không. Hiện tại, Đen chính là người mà tôi đang hợp tác và chơi cùng.

    Đen cũng là một trong những chàng trai từng về nhà tôi ngủ, cởi trần rồi chụp ảnh cùng nhau. Đằng sau lưng tôi ghi chữ Lỳ và Đen có chữ Đen. Bây giờ tôi vẫn còn giữ bức ảnh đó. Chúng tôi chơi với nhau vui vẻ, thoải mái từ xưa tới tận bây giờ".

    Lynk Lee cũng cho biết, cô từng chia sẻ với Đen về chuyện chuyển giới. Tuy anh bạn thân đã ngầm hiểu về giới tính của cô từ lâu nhưng vẫn thấy khá bất ngờ vì không ngờ Lynk Lee lại quyết định chuyển giới.

    "Sau đó, Đen có hỏi tôi: 'Thế có bị ảnh hưởng gì không?', rồi quan tâm hỏi về giọng hát sau này... Tôi chia sẻ với bạn ấy rằng: 'Không sao đâu. Tớ đã tìm hiểu rồi nên cậu cứ yên tâm. Biết đâu sau này có giọng nữ hát cùng với cậu'. Nghe thấy thế, Đen hưởng ứng và bảo: 'Ừ, nếu hát được giọng nữ thì hay'", Lynk Lee kể lại.

    Lynk Lee chia sẻ, cô và Đen chỉ là bạn, nữ ca sĩ vẫn đang chờ đợi "nửa kia" của mình.

    Lynk Lee còn cho biết cô và Đen Vâu không chỉ thân thiết mà còn rất hợp nhau trong âm nhạc.

    Người đẹp chuyển giới chia sẻ: "Trong âm nhạc, chúng tôi lúc nào cũng tôn trọng nhau. Đen viết phần rap, tôi viết phần hát. Giai điệu tôi viết ra, Đen rất ưng. Có thể do chúng tôi có sự hòa quyện trong âm nhạc, luôn thấu hiểu, lắng nghe nhau từ ngày xưa đến tận bây giờ.

    Tôi với Đen chưa bao giờ bất đồng quan điểm mà lúc nào cũng tôn trọng nhau. Trong âm nhạc, tôi luôn kỹ tính, lắng nghe. Ví dụ, khi Đen bảo đoạn này không thích, tôi tôn trọng ý kiến đó. Vì Đen không thích cũng như 1 khán giả đang không thích".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-chia-se-ky-niem-khien-dan-tinh-tich-cuc-day-thuyen-ghep-ca-anh-cuoi-voi-den-vau-a336204.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan