+Aa-
    Zalo

    "Ma men" cầm dao truy sát cả nhà anh trai rồi... tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn từ trước, lại có sẵn hơi men trong người, Long cầm dao truy sát cả nhà anh trai khiến nhiều người nguy kịch. Gây án xong, Long nhảy lầu tự tử nhưng bất thành.

    (ĐSPL) - Do mâu thuẫn từ trước, lại có sẵn hơi men trong người, Long cầm dao truy sát cả nhà anh trai khiến nhiều người nhập viện, nguy kịch. Gây án xong, Long nhảy lầu tự tử nhưng bất thành.

    Vụ việc xẩy ra vào khoảng 14h ngày 20/7, tại nhà ông Bạch Quang V. (SN 1959), trú tại thôn 8, xã Đại Đồng, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc). Điều đau lòng, cả hung thủ và nạn nhân đều là những người họ hàng trong gia đình.

    Trước đó, do mâu thuẫn với chị dâu sống ở Việt Trì (Phú Thọ), Long đã đánh trọng thương người chị dâu của mình phải đi nhập viện cấp cứu. Sau khi gây án, Long cùng với người bạn bỏ về nhà ông Bạch Quang V. (SN 1959), anh cùng mẹ khác cha với Long.

    Đúng lúc đang là ngày giỗ, Long cùng vào uống rượu với mọi người. Sau khi ngà ngà say, Long vào trong nhà thấy anh Nguyễn Đức H. (SN 1984), con rể ông V. đang nằm ngủ trên giường. Nghĩ đến mâu thuẫn trước đó, lại sẵn có hơi men trong người, Long cầm giao chém liên tiếp vào anh H. Ông V., và vợ là bà Nguyễn Thị H. (SN 1961) vào can ngăn cũng bị Long chém trọng thương.

    Hậu quả, 3 nạn nhân bị chém trong tình trạng nguy kịch. Ông V. bị chém nhiều nhát, một vết chém ở tay phải tiến hành phẫu thuật. Bà H. bị chém vào vai. Còn anh H. bị chém một nhát vào mang tai, đứt mất nửa tai.

    Ngay sau đó, người dân và người nhà ông V. đã đưa cả 3 nạn nhân đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Đại Đồng nhưng được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc. Sự việc cũng nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Đại Đồng và Công an huyện Vĩnh Tường đã đến bảo vệ hiện trường. Lúc này, Long đã trèo lên tầng 3 khóa cửa cố thủ bên trong. Có mặt tại đây, người em gái của Long cùng lực lượng chức năng đã dùng nhiều biện pháp khuyên ngăn.

    'Ma men' cầm dao chém cả nhà anh trai rồi... tự tử
    Căn nhà của gia đình ông V., nơi xảy ra vụ xô xát nghiêm trọng.

    Tuy nhiên, Long không nghe mà nhảy từ tầng 3 xuống để tự tử, nhưng bất thành. Trước khi rơi xuống đất, Long ngã đập vào lan can. Hậu quả, chân tay bị gãy, có một vết lúm ở trên trán.

    Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, trước khi đối tượng Long nhảy lầu tự tử, hắn còn có hành động lạ là còn vẫy tay chào mọi người.

    Tại hiện trường, ở trên giường và ngoài sân có vết máu loang lổ. Hung khí là con dao phay của gia đình đã được công an thu giữ.

    Theo tìm hiểu của PV, đối tượng Long với ông V. là anh em cùng mẹ khác cha. Sau khi lớn lên, Long bán đất, bán nhà đi vào miền Nam làm ăn. Long đã lập gia đình, nhưng cách đây không lâu hai người xảy ra mâu thuẫn nên ly hôn. Sau đó, Long trở về quê hương, không còn mảnh đất cắm dùi nên ở nhờ nhà người thân mỗi người vài hôm. Nhiều người dân bảo rằng, Long ăn chơi đua đòi từ nhỏ, là thành phần bất hảo.

    Khi được PV hỏi về việc, liệu rằng nguyên nhân dẫn đến sự việc trên phải chăng xuất từ việc mâu thuẫn đất? Trưởng thôn 8, xã Đại Đồng, ông Nguyễn Văn Chiu cho biết, ngôi nhà của ông V. do chính bản thân làm nên, không có lý do gì mà Long lại đòi đất ở. Anh em với nhau có thể cho nhau mảnh đất để ở.

    Trao đổi với PV, Đại úy Hoàng Minh Khanh, Đội Trưởng đội Cảnh sát hình sự và trật tự xã hội Công an huyện Vĩnh Phúc cho biết: Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ động cơ của Long khi ra tay với người thân trong gia đình. Nhận định nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn gia đình.

    Hiện, cả 4 người đang được cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên một người trong số 4 người cấp cứu tại bệnh viện vẫn trong tình trạng nguy kịch.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-men-cam-dao-truy-sat-ca-nha-anh-trai-roi-tu-tu-a42711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuộc truy sát kinh hoàng và xác chết bên mộ cổ

    Cuộc truy sát kinh hoàng và xác chết bên mộ cổ

    (ĐSPL) - Trong đêm tối, người dân ven QL21 khu vực huyện Bình Lục tỉnh Hà Nam hoảng hồn khi chứng kiến cuộc truy sát kinh hoàng giữa tốp thanh niên đi xe máy và taxi đang hò hét đuổi theo 4 thanh niên chạy bộ.