+Aa-
    Zalo

    “Ma men” ngang nhiên chống đối, đấm vào mặt công an rồi bỏ trốn khỏi địa phương

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận tin báo có vụ ẩu đả, Công an xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng xuống địa bàn để giải quyết. Tại đây, một người đàn ông say rượu đã chống đối, ngang nhiên đấm bị thương 1 cán bộ công an.

    Ngày 13/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Văn Quế (SN 1977 ở xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành) về tội chống người thi hành công vụ.

    ma men ngang nhien chong doi dam vao mat cong an roi bo tron khoi dia phuong
    Đối tượng Phạm Văn Quế. Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa

    Trước đó, khoảng 15h ngày 6/10, Công an xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành nhận được tin báo, tại gia đình ông P.V.T ở xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành đang xảy ra vụ xô xát khiến ông T bị thương. Sau khi nhận tin báo, Công an xã Thạch Bình đã nhanh chóng xuống địa bàn để phối hợp giải quyết.

    Tại đây, ông Phạm Văn Quế là anh trai của ông T đã không những không can ngăn vụ xô xát giữa ông T và con trai mà còn có biểu hiện say xỉn, liên tục chửi bới, lăng mạ, xúc phạm danh dự và ngăn cản việc giải quyết của lực lượng Công an.

    Thậm chí, ông Quế còn dùng tay đấm liên tiếp vào mặt Trung úy Đỗ Văn Tiến, cán bộ Công an xã Thạch Bình khiến anh Tiến bị thương. Sau khi bị khống chế và được một số người dân đưa về nhà, ông Quế đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Đến 19h cùng ngày, được sự vận động của gia đình, chính quyền địa phương ông Phạm Văn Quế đã đến Công an xã Thạch Bình đầu thú và khai nhận mọi hành vi vi phạm pháp luật của mình. 

    XEM THÊM: Khởi tố nhóm thanh niên tổ chức đua xe, khoe clip trên mạng xã hội

    Trước sự manh động, coi thường pháp luật của đối tượng, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Thành đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Văn Quế để xử lý nghiêm theo quy định nhằm giáo dục, răn đe các đối tượng khác.

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-men-ngang-nhien-chong-doi-dam-vao-mat-cong-an-roi-bo-tron-khoi-dia-phuong-a595027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan