+Aa-
    Zalo

    Mặc bà cụ bị thương, nữ tài xế cố thủ trên xe khi gây tai nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc bà cụ từ trên xe máy văng xuống đường với những vết thương khá nặng, nữ tài xế xe gây tai nạn vẫn lạnh lùng đóng kín cửa…

    (ĐSPL) - Mặc bà cụ từ trên xe máy văng xuống đường với những vết thương khá nặng, nữ tài xế xe gây tai nạn vẫn lạnh lùng đóng kín cửa…
    Theo tin tức trên báo Infonet, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 7/4 tại xa lộ Hà Nội, đoạn qua phường Thảo Điền, quận 2. Vào thời điểm trên anh Lê Văn V. (37 tuổi, quê Bến Tre) chở theo mẹ là cụ Nguyễn Thị M. (71 tuổi) đi trên con đường này hướng về cầu Sài Gòn.

    Hiện trường vụ tai nạn.  

    Tuy nhiên khi đến đoạn giao với đường Thảo Điền thì xảy ra va chạm với ô tô BKS: 51NN – 061.11 lúc này đang rẽ phải để ra xa lộ Hà Nội. Tai nạn khiến anh mẹ con anh V. ngã xuống đường, trong đó cụ M. bị thương nặng ở tay và xây xát nhiều phần trên cơ thể.
    Trong lúc nhiều người đi đường và bà con lân cận xúm nhau giúp đỡ người bị nạn thì trên chiếc xe gây tai nạn, người cầm lái là một phụ nữ đóng chặt cửa không hề bước xuống xem sự tình thế nào để có phương cách giải quyết. Cuối cùng mọi người có mặt đã cùng nhau chuyển nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.
    Trước thái độ xem thường tính mạng người đi đường, bất chấp luật lệ giao thông, hành vi của người phụ nữ này đã bị bà con chung quanh lên án và bày tỏ sự bất bình.

    Bên trong xe, tài xế vẫn cố thủ, gọi điện thoại... Ảnh: Báo Vietnamnet

    Mãi đến khi cơ quan chức năng đến hiện trường lập biên bản vụ việc, người phụ nữ kia mới xuống xe. Danh tính người điều khiển xe gây tai nạn được xác định là Nguyễn Thị Mai Anh.
    Chiếc xe bà Anh cầm lái mang biển số nước ngoài do một người Bỉ đứng tên.

    Vụ tai nạn 5 người chết: Tài xế không có bằng lái xe tải

    Gia Huy(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-ba-cu-bi-thuong-nu-tai-xe-co-thu-tren-xe-khi-gay-tai-nan-a90121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan