+Aa-
    Zalo

    Mặc chỉ trích các cô gái vẫn tiếp tục thản nhiên mặc nội y livestream bán đồ lót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bỏ qua những lời chỉ trích, chủ shop quần áo vẫn tiếp tục livestream bán đồ lót, và lần này những mẫu nữ được thuê còn gợi cảm và bốc lửa hơn nhiều.

    Bỏ qua những lời chỉ trích, chủ shop quần áo vẫn tiếp tục livestream bán đồ lót, và lần này những mẫu nữ được thuê còn gợi cảm và bốc lửa hơn nhiều.

    Trong khi video livestream bán đồ lót qua mạng của một cửa hàng thời trang tại TP.HCM khiến dân mạng xôn xao những ngày qua vẫn chưa lắng xuống thì mới đây, chính shop thời trang này lại tiếp túc chiêu thức bán hàng y cũ khiến nhiều người tỏ ra 'khó chịu'.

    Trước đó, giữa những ý kiến chỉ trích của dân mạng, một trong ba người mẫu livestream đã lên tiếng về sự việc này. Họ thú nhận, bản thân không lường trước được hậu quả nên mới nhận công việc tai tiếng với thù lao 150.000 đến 300.000 đồng/buổi như vậy.

    Ấy thế mà, những ngày sau đó dân mạng vẫn liên tục thấy shop livestream đồ lót, thậm chí người mẫu còn ăn mặc và tạo dáng gợi cảm hơn.

    Mỗi clip livestream như vậy nhận được hàng nghìn lượt xem và bình luận, trong đó có nhiều bình luận khiếm nhã.

    Các cô gái lần này ăn mặc và tạo dáng gợi cảm hơn

    Chia sẻ với chúng tôi, chủ shop cho hay, họ tự tin với cách bán hàng này. Phương châm của họ là giúp khán giả thấy được hình ảnh chân thực của sản phẩm, từ đó có lựa chọn đúng đắn.

    “Chúng tôi không có ý định câu like, đơn giản là bán hàng thôi, không ngờ lại gây ồn ào như vậy. Dân mạng có hai luồng ý kiến, tôi không thể ép họ thích hay không thích. Đã gọi là dư luận sao có thể tránh khỏi ý kiến trái chiều”, chủ shop nói.

    Chủ cửa hàng cũng khẳng định, không hề bán ra những sản phẩm mà mẫu nữ từng mặc. Giống như các hãng đồ lót khác, họ không tiếc chi một sản phẩm ra làm mẫu.

    Đối với việc thuê mẫu nữ, họ thường chọn những cô gái xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, tự tin trước đám đông và đặc biệt đam mê đồ lót.

    “Các bạn ấy làm việc vì yêu thích nên đều bỏ qua những lời lẽ không hay. Ai không thích xem vui lòng bỏ qua chứ đừng nói mấy lời khiếm nhã. Những người như thế không đáng để chúng tôi buồn hay mất thời gian đáp trả”, chủ shop khẳng định.

    Hiện tại sự việc vẫn gây nhiều tranh cãi. Đại đa số cư dân mạng đều phản đối cách thức bán hàng của shop thời trang này.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-chi-trich-cac-co-gai-van-tiep-tuc-than-nhien-mac-noi-y-livestream-ban-do-lot-a216090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan