+Aa-
    Zalo

    Mặc ồn ào, Minh Tú khoe clip luyện tập cho Miss Supranational 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Tú vừa đăng tải clip ghi lại quá trình tập luyện hình thể của mình nhằm chuẩn bị cho đấu trường Miss Supranational 2018.

    Minh Tú vừa đăng tải clip ghi lại quá trình tập luyện hình thể của mình nhằm chuẩn bị cho đấu trường Miss Supranational 2018.

    [presscloud]5192[/presscloud]

    Mới đây, Hoa hậu Hải Dương - Giám đốc Quốc gia của Miss Supranational tại Việt Nam xác nhận với truyền thông rằng không chỉ bị bôi nhọ hình ảnh, Minh Tú còn bị kẻ xấu gửi thông tin sai lệch đến ngài chủ tịch cuộc thi - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski.

    Minh Tú gặp "rắc rối" trước thềm Hoa hậu Siêu quốc gia.

    Chưa dừng lại ở đấy, người này cố tình lan truyền thông tin Minh Tú mua giải, có mối quan hệ tốt với BTC nên chắc chắn sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện mùa giải năm nay, khuyên thí sinh các nước khác không nên ghi danh đến với cuộc thi đang thuộc top 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

    Tuy vậy, đại diện Việt Nam vẫn tỏ ra khá bình tĩnh. Cô nàng bỏ ngoài tai mọi thị phi để tập trung cho cuộc thi sắp tới.

    Đoạn video dài 1 phút cho thấy nỗ lực, quyết tâm cao độ của Minh Tú ở kỳ “chinh chiến” quốc tế lần này, và càng ý nghĩa hơn khi nó được tung ra ngay sau thời điểm cô bị anti-fan gửi hình nude trong quá khứ tới BTC Hoa hậu Siêu quốc gia lẫn fanpage chính thức của cuộc thi.

    Tuy nhiên hiện tại người đẹp vẫn đang tập trung luyện tập để có sự chuẩn bị tốt nhất cho Hoa hậu Siêu quốc gia.

    Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu tranh thủ gửi lời cảm ơn tận đáy lòng đến các fan, khán giả, cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết vì đã đứng ra bảo vệ, động viên và lo lắng cho mình sau ồn ào không đáng có mới đây.

    Người đẹp bày tỏ, cô rất may mắn khi nhận được tình cảm chân thành từ mọi người, đồng thời bản thân cảm thấy xúc động bởi sự yêu thương, ủng hộ đấy còn lan toả trên khắp các fanpage của cuộc thi hay cộng đồng yêu sắc đẹp trong nước, quốc tế.

    Vừa qua, sau quãng thời gian tập luyện cật lực, Minh Tú đã sở hữu chỉ số vàng hình thể: 86 - 62 - 96. Người đẹp cũng trải qua khoảng thời gian luyện tập cùng siêu mẫu, hoa hậu, kiêm host của Asia’s Next Top Model - Cindy Bishop.

    2 tuần nữa, Minh Tú sẽ chính thức lên đường đến Ba Lan để tranh tài tại Miss Supranational 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-on-ao-minh-tu-khoe-clip-luyen-tap-cho-miss-supranational-2018-a249763.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan