+Aa-
    Zalo

    Mách bạn 6 lợi ích sức khỏe của nguồn nước hoàn nguyên Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nước điện giải ion kiềm có khả năng trung hòa môi trường axit - kiềm, loại bỏ gốc tự do, giúp hỗ trợ và điều trị 6 loại bệnh dưới đây.

    Nước điện giải ion kiềm có khả năng trung hòa môi trường axit - kiềm, loại bỏ gốc tự do, giúp hỗ trợ và điều trị 6 loại bệnh dưới đây.

    Tác dụng với bệnh tiểu đường

    Uống nước ion kiềm có thể kiểm soát được bệnh tiểu đường tốt hơn nhờ tính kiềm làm giảm pH của cơ thể. 

    Đối với bệnh nhân tiểu đường, các tế bào ở tuyến tụy tiết ra rất ít hoặc không tiết ra insulin (Insulin là chất giúp vận chuyển và tiêu thụ carbohydrate trong cơ thể). Hoặc do cơ thể người bệnh sản sinh insulin nhưng lại mất khả năng sử dụng insulin để chuyển hóa glucose thành năng lượng cho tế bào.

    Nước ion kiềm đối với bệnh nhân tiểu đường

    Lúc này, nước ion kiềm đi vào có thể làm giảm lượng đường huyết trong máu từ đó giúp cơ thể kiểm soát được bệnh tiểu đường.

    Một nghiên cứu tại Hàn Quốc cho thấy, nước ion kiềm làm giảm đường huyết trong máu, hỗ trợ điều trị cholesterol cao. Bên cạnh đó, nước ion kiềm còn có thể cải thiện độ nhớt của máu ở bệnh nhân tiểu đường, từ đó giúp cải thiện tình trạng bệnh. 

    Tác dụng ngăn ngừa loãng xương

    Con người thường bị chi phối bởi nhiều yếu tố từ ô nhiễm môi trường đến cảm xúc tiêu cực, căng thẳng, ăn nhiều thức ăn nhanh khiến cơ thể tích tụ nhiều axit dư thừa. Mức axit dư thừa này có thể làm loãng xương và tăng nguy cơ gãy xương. Trong khi đó, nước ion kiềm làm giảm nồng độ axit, từ đó ngăn ngừa tình trạng này.

    Nước ion kiềm làm giảm tình trạng cơ thể rút Canxi trong xương, răng để cân bằng các axit dư thừa

    Mặt khác, nước ion kiềm chứa một lượng chất điện giải nhất định, giúp bổ sung khoáng chất, đặc biệt là giàu Canxi (Ca) tự nhiên giúp ngăn ngừa tình trạng loãng xương. 

    Theo nghiên cứu, khả năng trao đổi chất trong cơ thể và tính kiềm của nước ion kiềm đều mang lợi ích cho sức khỏe của xương.

    Hỗ trợ điều trị ung thư

    Một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh ung thư là việc tích tụ axit dư thừa trong cơ thể suốt thời gian dài. 

    Các tế bào ung thư mang tính axit, trong khi đó nước ion kiềm lại mang tính kiềm nên có thể làm chậm tiến triển của bệnh ung thư bằng cách cân bằng môi trường axit – kiềm trong cơ thể (pH khỏe mạnh khoảng 7.3 - 7.4) giúp loại bỏ độc tố ra bên ngoài.

    Các nghiên cứu khác cũng cho thấy chế độ dinh dưỡng giàu kiềm là chìa khóa giúp giảm tình trạng viêm, tăng cường tuổi thọ.

    Hỗ trợ bệnh đau dạ dày

    Nước ion kiềm pH 9.5 được Hiệp hội Doanh nghiệp ion kiềm Nhật Bản (1999 – 2000) công nhận là nước có khả năng cải thiện các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Nước giúp cân bằng lượng axit – nhất là axit có thể gây trào ngược dạ dày, từ đó làm giảm các triệu chứng: ợ chua, trào ngược axit dạ dày thực quản…

    Nước ion kiềm đã được các bác sĩ chứng nhận tác dụng và khuyên dùng cho bệnh dạ dày

    Các chất điện giải (Canxi, Kali, Magie, Natri...) có trong nước ion kiềm hỗ trợ làm giảm viêm loét, đồng thời giúp các tế bào niêm mạc dạ dày hoạt động tốt hơn.

    Giảm cân và bệnh béo phì

    Đối với cơ thể bình thường, nước máy cũng được xem là  loại nước uống đơn giản mà các tế bào trong cơ thể cần có. Nước máy có độ pH =7, không có tính kiềm hay axit nên được gọi là nước trung tính. 

    Nhưng với bệnh nhân béo phì, nước máy không có khả năng trung hòa được lượng axit lớn tích tụ trong cơ thể, trong khi nước ion kiềm lại có thể làm được điều này. 

    Ngoài ra, những người thừa cân, béo phì luôn có cảm giác thèm ăn, nhất là sau khi tập luyện thể dục, thể thao. 

    Vì vậy, việc duy trì uống nước ion kiềm trước bữa ăn 30 phút sẽ hạn chế cơn thèm ăn, đồng thời tính kiềm có trong nước ion còn giúp trung hòa các axit tiết ra ở thành dạ dày, làm giảm cảm giác cồn, xót ruột từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

    Nước tốt cho bệnh u nang buồng trứng

    Theo NHS (Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh), tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh u nang buồng trứng ngày càng cao, chiếm 3.6%. U nang buồng trứng là những bao nang chứa dịch nhầy, lỏng, đặc lâu ngày dễ dẫn tới đa nang buồng trứng. 

    Đây là bệnh lý do cơ thể bất ổn, khiến các tế bào phân chia, phát triển bất thường ngoài tầm kiểm soát làm chức năng sinh sản ở nữ giới suy giảm.

    Nước ion kiềm tạo điều kiện pH tốt hơn cho tế bào sinh sản phát triển khỏe mạnh

    Một số nghiên cứu cho thấy, nước ion kiềm có tác động tích cực đến tình trạng u nang ở nữ giới. Cụ thể là cải thiện tình trạng mất cân bằng trong cơ thể gây ra bởi hội chứng PCOS (buồng trứng đa nang) từ đó giúp các tế bào sinh sản phát triển khỏe mạnh hơn.

    Ngoài những tác dụng trên nước ion kiềm còn chứa khí Hydro (H2) giúp chống lại quá trình oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do gây hại, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính…

    Trên thế giới, nước điện giải ion kiềm có mặt ở hầu hết các quốc gia phát triển, trong đó có Việt Nam. Máy lọc nước điện giải ion kiềm được sản xuất đáp ứng nhu cầu tạo ra nước uống tốt cho người tiêu dùng (nước điện giải ion kiềm). 

    Trong đó, máy lọc nước điện giải thương hiệu Panasonic là sản phẩm nổi tiếng, sở hữu các tính năng vượt trội, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hiện nay.

    Máy lọc nước điện giải tạo ion kiềm Panasonic có khả năng tạo ra nước ion kiềm với các khoáng chất tự nhiên bằng cơ chế điện phân liên tục đến từ công nghệ Nhật Bản. Nước sau khi qua máy điện giải Panasonic phục vụ nhu cầu của con người: chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, nấu ăn, vệ sinh, sát khuẩn.

    Sản phẩm được chứng nhận làThiết bị đạt chuẩn Y tế, được Bộ Y tế Việt Nam và các Hiệp hội chất lượng nước Nhật Bản kiểm chứng (JWPA, NSF42).

    Liên hệ Trung tâm phân phối máy lọc nước Panasonic uy tín để biết thêm chi tiết. Hotline hỗ trợ: 1900 2645.

    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-6-loi-ich-suc-khoe-cua-nguon-nuoc-hoan-nguyen-nhat-ban-a327262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.