+Aa-
    Zalo

    Madam Pang: Mỗi trận đấu với Việt Nam đều như chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang chia sẻ bà cảm thấy mỗi trận đấu với Việt Nam đều giống như một trận chung kết và luôn rất đặc biệt.

    Madam Pang, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển U23 nước này tham dự VCK U23 châu Á.

    Thật trùng hợp khi đối thủ đầu tiên của U23 Thái Lan tại giải đấu này lại là U23 Việt Nam, đội vừa đánh bại họ 1-0 ở trận chung kết SEA Games 31 cách đây 2 tuần.

    Trước trận ra quân giữa 2 đội, nữ trưởng đoán Thái Lan nhận định mỗi trận đấu với Việt Nam đều như trận chung kết và luôn rất đặc biệt.

    "Pang nghĩ cuộc gặp gỡ giữa Thái Lan và Việt Nam luôn là một điều gì đó đặc biệt, giống như một trận chung kết. Trận đấu tới cũng vậy, vì chúng ta hoặc Việt Nam giành được 3 điểm đầu tiên sẽ có cơ hội vào vòng tiếp theo", Madam Pang chia sẻ tới tờ Thairath.

    madam pang moi tran dau voi viet nam deu nhu chung ket 01
    Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang. Ảnh: Sport.trueid

    Theo Madam Pang, U23 Thái Lan đã khác so với đại hội Đông Nam Á vừa qua, khi có sự tăng cường đáng kể với nhiều cầu thủ gốc Thái Lan nhưng sinh ra và chơi bóng ở nước ngoài.

    "Chúng tôi đã thua ở SEA Games. Bây giờ chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ hơn khi có sự pha trộn tốt giữa các cầu thủ Thái Lan và những cầu thủ Thái kiều. Vì vậy, chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam vào ngày mai", nữ trưởng đoàn Thái Lan cho biết thêm.

    Cuối cùng, vị trưởng đoàn cũng mong đợi sự ủng hộ của người hâm mộ nước nhà. "Hãy để người hâm mộ bóng đá Thái Lan cổ vũ cho các chàng trai trẻ. Như thường lệ, chúng tôi cần sự hỗ trợ từ cầu thủ thứ 12", bà kết luận.

    U23 Thái Lan đã không có được thành tích tốt trước U23 Việt Nam trong những năm gần đây. Cụ thể, lứa U23 của Voi chiến toàn thua cả 5 trận gần nhất gặp U23 Việt Nam trên mọi đấu trường, trong đó có trận thua 0-1 tại chung kết SEA Games 31 vừa qua và nặng nề nhất là lần "phơi áo" 0-4 trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo hồi vòng loại U23 châu Á 2020.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 2/6 (giờ Hà Nội).

    lich thi dau cua doi tuyen u23 viet nam tai vck u23 chau a 2022
    Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/madam-pang-moi-tran-dau-voi-viet-nam-deu-nhu-chung-ket-a539651.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan