+Aa-
    Zalo

    Mại dâm nam: “Tôi tôn trọng những người phụ nữ đến với tôi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một mại dâm nam 27 tuổi đã kể về hành trình cuộc đời và lý do mà anh cho rằng mình không hề phạm tội khi đáp ứng nhu cầu tình dục của những khách hàng nữ.

    (ĐSPL) – Một mại dâm nam 27 tuổi đã kể về hành trình cuộc đời và lý do mà anh cho rằng mình không hề phạm tội khi đáp ứng nhu cầu tình dục của những khách hàng nữ.

    Sau đây là câu chuyện của chàng trai mại dâm người Ấn Độ này:

    Mại dâm nam: “Tôi tôn trọng những người phụ nữ đến với tôi”
    Mại dâm nam nói: “Đối với tôi, chất lượng đi khách và sự hài lòng của họ là vô cùng quan trọng".

    Tôi là một thanh niên trẻ (27 tuổi) và có một cơ thể khá lực lưỡng. Cuộc gặp gỡ đầu tiên của tôi là với một phụ nữ trung niên giàu có trên đường Peddar, Mumbai (Ấn Độ). Người phụ nữ này muốn được tôi “chăm sóc đặc biệt” và tôi có nghĩa vụ là chiều theo ham muốn quan hệ tình dục của bà ta.

    Sau đó, người phụ nữ giàu có này thường xuyên yêu cầu tôi phục vụ hơn. Từ đó, tôi bắt đầu chuyển từ một nhân viên xoa bóp thành một trai bao.

    Bảy năm trước, khi tôi lần đầu tiên đến Mumbai, tôi bắt đầu làm một nhân viên phục vụ ở một quán trà bên đường Girgaum. Làm việc tại các quán trà không phải là điều tôi thích nhưng tôi đã làm điều đó vì tiền.

    Một ngày nọ, một người đàn ông trung niên có tên Satyapal, người thường xuyên lui tới quán trà đã đề nghị tôi chuyển sang làm một nhân viên xoa bóp cho ông ta và tôi đã đồng ý. Từ đó, tôi bắt đầu làm xoa bóp cho các quý ông và đôi khi, những khách hàng nam này cũng yêu cầu tôi “chiều lòng” họ. Và tôi bỗng trở thành một người đồng tính.

    Cho đến khi tôi gặp được người phụ nữ trên đường Peddar, cuộc đời tôi đã rẽ sang một hướng khác. Sau nhiều lần ngủ với bà ấy, tôi đã bắt đầu bước vào nghề mại dâm.

    Tôi đã đi qua một chặng đường dài và hiện nay, tôi đang là một mại dâm nam và kiếm tiền khá nhiều từ việc phục vụ chủ yếu cho các quý bà giàu có.

    Cuộc sống hiện nay của tôi cũng khá đầy đủ. Tôi kiếm được khoảng 5000-6000 rupee (từ 1,7 – 2,1 triệu đồng) mỗi ngày. Có rất nhiều phụ nữ tìm đến với tôi. Tất cả họ đều là những người giàu có nhưng gặp vấn đề với chồng hoặc cuộc sống tình dục.

    Tôi quảng cáo “dịch vụ” của mình bằng cách in số điện thoại di động trên tờ rơi và dán chúng trên khắp các đường phố. Tôi nhận được rất nhiều các cuộc gọi từ những quý bà quý cô giàu có.

    Thực tế, nhiều phụ nữ ngày nay rất muốn tìm kiếm một không gian riêng tư để thư giãn. Vì thế thay vì đưa họ về căn hộ của mình, tôi thường thuê một phòng khách sạn để làm nơi phục vụ các quý bà.

    Tôi đã thiết lập một quy tắc cho bản thân mình - tôi không phục vụ quá hai khách hàng mỗi ngày. Yêu cầu từ khách hàng rất nhiều nhưng tôi từ chối. Đối với tôi, chất lượng công việc và sự hài lòng của khách hàng là vô cùng quan trọng.

    Thông thường, thời gian công việc của tôi là khoảng một giờ. Tôi tôn trọng người phụ nữ đến với tôi và mang đến cho họ những niềm vui họ muốn. Họ nói với tôi rằng, họ tìm đến với tôi bởi thể chất mạnh mẽ và sức hấp dẫn. Và họ còn cho tôi biết, sự khác biệt giữa tôi với chồng họ.

    Hiếm khi, tôi tâm sự với mọi người về công việc của mình. Một số còn cho rằng họ cảm thấy ghê tởm và không thể chấp nhận về mặt đạo đức và xã hội đối với phụ nữ tìm đến trai bao. Tuy nhiên, tôi không đồng ý với điều đó chút nào.

    Nếu đàn ông có thể đi với gái mại dâm, tại sao mọi người lại cho rằng phụ nữ thuê trai bao để thỏa mãn ham muốn lại là điều sai trái?

    Tóm lại, phụ nữ cũng có nhu cầu sinh lý giống như đàn ông. Điều này có thể không được xã hội chấp nhận và đó cũng chính là lý do tại sao phụ nữ không thể được như cởi mở về nhu cầu tình dục như nam giới.

    Đối với tôi, phục vụ các khách hàng nữ không chỉ là một công việc kiếm tiền mà còn để thỏa mãn ham muốn tình dục của họ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-dam-nam-toi-ton-trong-nhung-nguoi-phu-nu-den-voi-toi-a28214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan