+Aa-
    Zalo

    Mải giao phối, cặp trăn hơn 40kg làm sập trần nhà dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đôi vợ chồng ở thành phố Cairns, bang Queensland, Australia, kinh hãi khi phát hiện mái nhà bị nứt một vết to, sau khi cặp trăn giao phối trên mái nhà.

    Một đôi vợ chồng ở thành phố Cairns, bang Queensland, Australia, kinh hãi khi phát hiện mái nhà bị nứt một vết to, sau khi cặp trăn giao phối trên mái nhà.

    Cặp trăn dài 5 m, nặng 40 kg

    Mirror hôm 28/7 đưa tin, vụ việc hy hữu xảy ra tại một ngôi nhà ở thành phố Cairns, vùng cực bắc bang Queensland, Úc.

    Matt Hagan, một người bắt rắn trong khu vực, nhận được cuộc gọi khẩn cấp và nhanh chóng có mặt tại nhà của cặp vợ chồng sau khi họ phát hiện cặp trăn 40 kg đang giao phối trên trần nhà. Mỗi con trăn dài tới 5 m.

    Người bắt rắn quyết định gỡ một số mảng trần nhà để đôi trăn rơi xuống, sau đó nhanh chúng tóm gọn chúng. Ông Hagan nói: "Khi chúng rơi xuống đất, tôi phải nhanh chóng chạy xuống và khuất phục chúng".

    Cũng theo chuyên gia bắt rắn này, mùa sinh sản của các loài bò sát như trăn, rắn ở Úc thường bắt đầu vào tháng 7 và kéo dài tới cuối tháng 9 hàng năm. Chúng thường xuất hiện nhiều trên các mái nhà và gây ra nhiều nỗi kinh hoàng cho người dân.

    Hagan khuyên người dân địa phương cách tốt nhất để tránh lũ trăn, rắn bò vào nhà là sử dụng đồ bảo vệ ống nước, con đường trăn, rắn thường sử dụng để bò vào nhà. Việc trồng cây trước nhà cũng chẳng khác nào "trải thảm đỏ" mời chúng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-giao-phoi-cap-tran-hon-40kg-lam-sap-tran-nha-dan-a286395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan