+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy tăng lên 1cm sau 9 năm đăng quang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây Mai Phương Thúy công bố chiều cao của mình trên Facebook cá nhân. Không còn sở hữu chiều cao 1m79 nữa, chiều cao hiện nay của người đẹp là 1m80.

    (ĐSPL) – Mới đây Mai Phương Thúy công bố chiều cao của mình trên Facebook cá nhân. Không còn sở hữu chiều cao 1m79 nữa, chiều cao hiện nay của người đẹp là 1m80 chứ không phải 1m83 như nhiều tin đồn trước đó.

    Tại thời điểm tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao là 1m79, tuy nhiên đến nay, sau 9 năm, chiều cao của người đẹp đang sở hữu là 1m80.

    Mới đây, trong buổi công bố top 35 thí sinh lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Mai Phương Thúy đã tranh thủ nhờ các chuyên gia nhân trắc học đo lại chiều cao của mình. Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp ngạc nhiên cho biết: “Đi chấm thi, giờ nghỉ nhờ chuyên gia nhân trắc học đo lại. 1m8 OMG”.

    Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ chiều cao của mình trên trang cá nhân.

    Mai Phương Thúy công bố chiều cao chính thức của mình là 1m80 và khẳng định chiều cao của cô chỉ tăng thêm 1cm kể từ khi dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006.

    Trước đây, chiều cao của Mai Phương Thúy cũng là chủ đề bàn tán và từng gây sốc khi một người bạn công bố chiều cao vừa đo lại của Mai Phương Thúy vào tháng 2/2014 đạt ngưỡng 1m83. Tức là người đẹp đã cao lên tận 4cm. Điều này khiến nhiều người hết sức ngạc nhiên.

    Nhưng sau đó, cô đã đính chính lại rằng chiều cao của cô vẫn là 1m79, không cao thêm một tẹo nào. Do một chút nhầm lẫn về đo đạc nên có thông báo cho rằng Mai Phương Thúy cao lên 1m82-83 nhưng sau đó cô đo lại bằng thước đo nhân trắc học thì chiều cao của cô vẫn như vậy sau 8 năm đăng quang.


    Hiện tại, Mai Phương Thúy đang là Hoa hậu cao nhất trong số các Hoa hậu Việt Nam. Sở hữu đôi chân thon thả, dài thẳng tắp, người đẹp luôn luôn cuốn hút với những chiếc đầm gợi cảm hay những chiếc quần ngắn khoe lợi thế hình thể một cách tối đa.

    Tuy nhiên, chiều cao nổi trội cũng là một điều bất lợi với Mai Phương Thúy. Cô từng gặp không ít rắc rối với đôi chân dài của mình khi diện chiếc quần short ngắn cũn cỡn để lộ 1 phần vòng 3 hay tội quá cao khiến các sao nam không dám đứng gần.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qv8y46rHk4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-tang-len-1cm-sau-9-nam-dang-quang-a107682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.