+Aa-
    Zalo

    Mai Vũ - Người đẹp xứ Tràng An đạt giải Á hậu 3 Miss and Mrs VietNamese Europe 2018: Đóa tâm sen giữa đời thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ doanh nhân Mai Vũ đã dành được cú đúp danh hiệu Á hậu 3 và giải Người đẹp Trí tuệ của cuộc thi.

    Vượt qua rất nhiều thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới trong cuộc chung kết của cuộc thi Miss and Mrs VietNamese Europe 2018 diễn ra tại châu Âu, nữ doanh nhân Mai Vũ đã dành được cú đúp danh hiệu Á hậu 3 và giải Người đẹp Trí tuệ của cuộc thi.

    Chúng tôi may mắn đã được chị dành thời gian để trao đổi về cuộc thi, về cảm xúc của chị và về con đường thiện nguyện mà chị đã chọn để đồng hành song song cùng những hoạt động xã hội của chị.

    Nhân vật đáng quý trong câu chuyện lần này là chị Mai Vũ- người đẹp xứ Tràng An. Hiện tại chị đang là Phó giám đốc Công ty CAD Hà Nội –công ty hoạt động trong ngành giấy. Tân Á hậu 3 Mai Vũ thuộc tuýp người phụ nữ bản lĩnh, thành đạt song lại yêu thích sự giản đơn, dung dị. Chị cũng rất hạnh phúc bên mái ấm gia đình có người chồng rất yêu thương vợ, cùng các con chăm ngoan học giỏi.

    Mai Vũ đăng quang Á hậu 3 (Giữa)

    Chào chị Mai Vũ, chúc mừng chị với hai danh hiệu rất ấn tượng chị vừa nhận được trong cuộc thi Miss and Mrs VietNamese Europe 2018 diễn ra tại châu Âu vừa qua?

    Chào bạn, cảm ơn bạn về lời chúc và cũng cảm ơn bạn đã tạo điều kiện cho tôi được trò chuyện, chia sẻ về tình cảm của tôi với cuộc thi và về cuộc sống xung quanh. Với tư cách là người phụ nữ từng trải qua những nhọc nhằn vất vả để tìm thấy hạnh phúc đích thực, tôi hy vọng câu chuyện của tôi sẽ truyền cảm hứng sống cho những người đang tìm kiếm một cuộc sống thanh bình yên ả.

    Chị cảm nhận thế nào về hai danh hiệu chị mới đạt được tại một cuộc thi mang tầm quốc tế?

    Cuộc thi Miss and Mrs VietNamese Europe 2018diễn ra tại Châu Âu là một kỷ niệm đẹp đối với tôi khi được tham gia các hoạt động giao lưu, gặp gỡ các anh chị em doanh nhân. Giải thưởng là nguồn động lực để tôi thấy rằng mình đã đúng khi quyết định thay đổi bản thân, gạt bỏ những muộn phiền của cuộc sống để đón những điều tốt đẹp hơn của cuộc sống muôn sắc màu.

    Với tôi, Hoa hậu không chỉ là một danh hiệu, là sự hào nhoáng bề ngoài mà còn đi kèm trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội. Người ta thường hay ví phụ nữ là những bông hoa, vậy thì những bông hoa ấy cũng phải ngày càng ngát hương và tỏa hương thơm cho đời, để những ai nhìn ngắm hay thưởng thức hương thơm ấy sẽ thấy cuộc đời nhẹ nhàng và tươi sáng
    hơn.

    Mục đích chị đến với cuộc thi Miss and Mrs VietNamese Europe diễn ra tại Châu Âu 2018 là gì?

    Đến với cuộc thi Miss and Mrs VietNamese Europe 2018 như một cái duyên, tôi không chỉ cho phép bản thân được trải nghiệm, có cơ hội để giao lưu, kết nối với cộng đồng doanh nhân Người Việt trên toàn thế giới, góp phần giới thiệu văn hóa Việt Nam ra cộng đồng quốc tế, mà còn mong muốn được chung tay truyền tải những thông điệp ý nghĩa của cuộc sống đến với tất cả mọi người.

    Mai Vũ rất may mắn đã được sự động viên từ  gia đình và bạn bè để dự  thi hoa hậu. Đó là động lực chính để  Mai Vũ ra quyết tâm luyện tập chăm chỉ và giành ngôi vị cao trong cuộc thi này. Với sự tự tin sẵn có của một nữ doanh nhân hiện đại, Mai Vũ đã khẳng định mình là nữ doanh nhân thông minh, xinh đẹp, năng động khi vượt qua rất nhiều thí sinh khác đến từ khắp nơi trên thế giới.

    Mai Vũ cùng dàn người đẹp trong cuộc thi (Thứ hai bên trái sang)

    Sau khi kết thúc cuộc thi, Mai Vũ dự định sẽ làm gì để tạo dấu ấn cho bản thân mình?

    Tôi nghĩ, thật ra không phải tôi làm gì để tạo ra dấu ấn cá nhân mà là tự các công việc tôi làm hàng ngày sẽ nói lên toàn bộ con người mình. Là một người luôn lấy chữ tâm làm tiêu chí hàng đầu và mọi công việc tôi làm đều là một cái duyên nên tôi cứ thế làm bằng cả tấm lòng và sự nhiệt tâm của mình mà không nghĩ rằng mình làm thế này sẽ được gì hoặc để đạt được cái gì. Và vì thế mọi hoạt động thuộc lĩnh vực chuyên môn hay công tác quản lý tôi phụ trách hay các hoạt động từ thiện đang thực hiện tôi đều dành sự cố gắng, nỗ lực và tâm huyết để hoàn thành được tốt nhất và chia sẻ được nhiều nhất có thể.

    Xin cảm ơn chị Mai Vũ về những chia sẻ chân tình và cởi mở ngày hôm nay. Qua cuộc trò chuyện này chúng tôi cũng học được nhiều điều rất bổ ích từ chị, từ những điều chị chia sẻ về tâm nguyện, về mục đích sống và con đường chị đã chọn đi. Xin gửi lời chúc sức khỏe và chúc cho chị luôn tươi trẻ, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

    Nguyễn Sơn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-vu---nguoi-dep-xu-trang-an-dat-giai-a-hau-3-miss-and-mrs-vietnamese-europe-2018-doa-tam-sen-giua-doi-thuong-a252120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan